ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝากขังคนขับรถเบนซ์ ชกต่อยคนขี่รถ จยย.รับจ้าง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจพาตัวคนขับรถเบนซ์ ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง กลางซอยทองหล่อ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังในหลายข้อหา ขณะที่ 1 ในผู้ต้องหา ยืนยันหากได้รับการประกันตัว จะฟ้องกลับคู่กรณี

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 08.00 น. ของเมื่อวาน ก่อนที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จะพาตัว นายชาวิญญ์ อายุ 39 ปี คนขับรถเบนซ์ ที่เฉี่ยวชนวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในซอยทองหล่อ แล้วชักอาวุธปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย จนเกิดการชุลมุนอย่างที่เห็น ไปสอบสวน แล้วพบว่ากระทำผิดในหลายข้อหา ทั้งเรื่องการครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย, เสพยาเสพติด, ใช้ป้ายทะเบียนรถปลอม และความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก จึงได้แจ้งข้อหากับ นายชาวิญญ์ ส่วนพวกอีก 2 คน คือ นายยุทธนา อายุ 40 ปี ที่นั่งข้างคนขับ ถูกแจ้งข้อหาครอบครอง และร่วมกันครอบครองยาเสพติด และ นายอิทธิพัทธ์ อายุ 21 ปี ถูกแจ้งข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติด ซึ่งทั้ง 3 คน พนักงานสอบสวนได้พาตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยระหว่างการควบคุมตัว นายอิทธิพันธ์ ยอมรับว่าก่อนเกิดเรื่องได้เสพยาเสพติดจริง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วินรถจักรยานยนต์รับจ้างคู่กรณี มีมีดติดตัว และเป็นฝ่ายเข้ามารุมทำร้ายก่อน ตนเองได้ลงไปพยายามระงับเหตุแล้ว หลังจากนี้จะยื่นประกันตัว และแจ้งความกลับคู่กรณี

ขณะที่ วินรถจักรยานยนต์รับจ้างผู้เสียหาย ที่ไปสังเกตการณ์ ยืนยันว่า ตนเองไม่มีอาวุธ ส่วนที่กลุ่มเพื่อนเข้าไปล้อม เพราะคู่กรณีพกอาวุธปืนมาหาเรื่อง ยืนยันฝ่ายของตนไม่มีใครทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหา

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายชาวิญญ์ และ นายยุทธนา ประกันตัว เนื่องจากเห็นว่าคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหากได้รับการประกันตัว ส่วน นายอิทธิพันธ์ เนื่องจากถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด จึงอนุญาตให้ประกันตัวโดยวางหลักทรัพย์เป็นเงิน 2 พันบาท ส่วนผู้โดยสารที่เหลืออีก 3 คน ที่ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และปล่อยตัวไปเมื่อวาน วันนี้ได้มารายงานตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการส่งตัวไปบำบัดยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark