ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงอายุ 18 ปี แจ้งความถูก เสธ.ทหาร ข่มขืน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับ เสธฯ ทหารยศพันเอกพิเศษ สังกัดกองทัพไทย หลังลวงไปข่มขืน และไม่รับผิดชอบใด ๆ

โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อกลางเดือนตุลาคม ปี 2565 ซึ่งตอนนั้นเธอ อายุ 17 ปี เธอเล่นแอปพลิเคชันหาคู่แล้วเจอกับชายคนดังกล่าว หลังจากที่มีการพูดคุยกันผ่านแอปฯ ก็ได้นัดไปเจอที่บ้านที่เกิดเหตุย่านรามอินทรา หลังเธอเลิกเรียน ซึ่งตอนที่พูดคุยกันผู้ก่อเหตุบอกว่าเป็นชายวัยรุ่น แต่เมื่อไปถึงบ้านกลับพบว่า ชายที่เธอคุยนั้นเป็นชายสูงวัย ซึ่งเธอก็ตกใจ แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามหลอกล่อให้เธอเข้าไปพูดคุยภายในบ้าน จนเธอเข้าไป ชายคนนี้ก็พยายามคุยว่า ตอนนี้อยู่คนเดียว และไม่มีครอบครัว จากที่นั่งคุยกันแบบมีระยะห่าง ก็ขยับเข้ามาใกล้แล้วลวนลาม เธอพยายามขัดขืนต่อสู้ แต่สู้แรงไม่ไหว อีกทั้งขณะนั้นฝ่ายชายก็มีอาการมึนเมา หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกใครแม้กระทั่งครอบครัว

ต่อมาเธอพยายามตีตัวออกห่าง ฝ่ายชายก็ตามง้อหลายครั้ง และมีความสัมพันธ์กันเกือบปี ล่าสุดของเธอที่เธออายุครบ 18 ปี ฝ่ายชายได้โพสต์รูปเธอลงโซเชียล ก็ยิ่งทำให้เธอเชื่อว่าฝ่ายชายจริงจังด้วย จากนั้นเรื่อยมาจนเกือบปี ฝ่ายชายได้ตีตัวออกห่าง ขอเลิกและหลบหน้า ทำให้เธอไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากนั้นตำรวจได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่า เป็นบ้านพักของเสธฯ ทหารคนดังกล่าว อยู่ภายในซอยรามอินทรา 5 แยก 3 ทีมข่าวได้สอบถามแม่บ้านที่ดูแลบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กันทั้งหมด 5 คน โดยชายที่ผู้เสียหายกล่าวหานั้น วันนี้ไม่อยู่บ้าน ออกไปทำธุระตั้งแต่เมื่อคืน และชายที่ก่อเหตุก็ไม่ได้มีครอบครัวด้วย

สำหรับโทษของการพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี ถึงแม้ว่าผู้เยาว์นั้นจะสมัครใจไปด้วยก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 2 - 10 ปี และปรับตั้งแต่ 40,000 - 200,000 บาท แต่ถ้าหากผู้เยาว์นั้นยิ่งอายุน้อย โทษก็ยิ่งหนักขึ้น อย่างเช่น การพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปี ถึง15 ปี และปรับตั้งแต่ 60,000 - 300,000บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark