ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ช่วยสุนัขถูกยิงลูกดอกปักคอ จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจสำหรับคนรักสุนัขทุกคน หลังมีสุนัขชาวบ้านฐานะยากจน ในจังหวัดนครราชสีมา ถูกคนใจร้ายยิงลูกดอกแท่งเหล็กทะลุลำคอ แต่เจ้าของไม่มีเงินรักษา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ช่วยเหลือ

สุนัขเพศผู้ เจ้าของตั้งชื่อว่า เจ้าจุ๊บเม่ง ถูกลูกดอกเหล็กแหลมทะลุคอ ส่วนเด็กหญิงเจ้าของสุนัขก็จับเจ้าจุ๊บเม่งไว้ ให้อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 ประเมินอาการ อยู่บริเวณบ้านพักในตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว  จังหวัดนครราชสีมา อาสาสมัครกู้ภัยเชื่อว่า น่าจะมีคนใจร้ายยิงลูกดอกเป็นเหล็กแหลมใส่เจ้าสุนัขเคราะห์ร้ายตัวนี้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เหล็กเสียบทะลุคอ ต้องนำส่งสัตวแพทย์ช่วยเหลือ เพราะหากดึงเหล็กออกอาจเป็นอันตรายกับสุนัข จึงอุ้มเจ้าจุ๊บเม่งขึ้นรถกู้ภัยไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวเจ้าของสุนัขที่มีฐานนะยากจน ไม่มีเงินค่ารักษา เจ้าของบอกด้วยว่า เจ้าจุ๊บเม่ง ไม่เคยกัดคน แต่จะชอบเห่า และไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิงลูกดอกเหล็กแหลมใส่สุนัขตนเอง

ล่าสุดทางโรงพยาบาลสัตว์ ได้ช่วยเหลือนำลูกดอกเหล็กแหลมออกจากคอของเจ้าจุ๊บเม่ง อาการปลอดภัยแล้ว จากนั้นทีมกู้ภัยฮุก 31 ได้นำสุนัขกลับไปคืนเจ้าของให้ดูแลต่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark