ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกถูก ตร.จับเอาถุงดำคลุมหัวซ้อม ให้สารภาพคดีข่มขืน จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่และแฟนของผู้เสียหาย ร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกชายถูกตำรวจจับคดีชิงทรัพย์ ตำรวจเอาถุงดำคลุมหัวซ้อมให้ยอมรับสารภาพในคดีข่มขืนกระทำอนาจารด้วย แต่ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ได้ทำ

นางเหมย อายุ 59 ปี ชาวอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ อายุ 27 ปี เป็นสาวประเภทสอง แฟนของ นายเอนก อายุ 34 ปี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้กับ นายเอนก โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นายเอนก ได้ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับกุมตามหมายจับในคดีลักทรัพย์ ซึ่ง นายเอนก ยอมรับสารภาพ แต่กลับถูกตำรวจนำถุงดำมาคลุมหัวและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อบังคับให้ นายเอนก รับสารภาพในข้อหาข่มขืนด้วย แต่ นายเอนก ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ

นายอนุสรณ์ เปิดเผยว่า ตนเห็นเหตุการณ์ในวันที่ตำรวจใช้ถุงดำคลุมหัวและทำร้าย นายเอนก โดยระหว่างถูกพาออกจากห้องสอบสวนได้ยินเสียง นายเอนก ถูกทำร้ายร่างกาย ได้ยินเสียงตำรวจบังคับให้ นายเอนก รับสารภาพข้อหาข่มขืน หลังเกิดเหตุพยายามสอบถามตำรวจในห้องนั้นว่าทำไมต้องซ้อมกันด้วย ตำรวจบอกว่า ไม่มีการซ้อม แต่ตนยืนยันว่ามีการซ้อมจริง จึงมาร้องเรียนกับสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายเอนก ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีชิงทรัพย์ ขณะถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.วังน้อย บอกว่า ยอมรับสารภาพในคดีชิงทรัพย์ แต่ปฏิเสธคดีข่มขืน และถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย นำถุงดำคลุมหัว เขกหัว ตบที่ใบหน้า และเตะเข้าที่เอว ตอนนี้ยังมีอาการเจ็บหัวบวมปูด เบ้าตาเขียว ชายโครงและหน้าท้องมีรอยฟกช้ำ

ด้าน พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผู้กำกับการ สภ.วังน้อย เปิดเผยคลิปวิดีโอในวันที่ตำรวจจับกุมและควบคุมตัว นายเอนก ไปทำแผนฯ พร้อมระบุว่า คดีนี้ผู้เสียหายเป็นผู้หญิง ไปวิ่งออกกำลังกายในหมู่บ้านเป็นประจำ วันเกิดเหตุมีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนจี้ผลักลงข้างทาง บังคับให้อมอวัยวะเพศให้ จังหวะนั้นมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาจึงหยุดการกระทำ แต่คนร้ายได้เอาโทรศัพท์ผู้เสียหายไป ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับในข้อหาชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำอนาจาร จนกระทั่งวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ซึ่งหลังจากมีการร้องเรียนได้สอบถามไปยังชุดจับกุมแล้ว ยืนยันว่า ไม่ได้มีการทำร้ายผู้ต้องหาแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการสืบสวนข้อเท็จจริง ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark