ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุ่นพี่ ม.3 รุมกระทืบรุ่นน้อง ม.1 แค้นนึกว่านินทา จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ปกครองร้อง ลูกสาวเรียนชั้น ม.1 ถูกรุ่นพี่ ม.3 หลอกไปทำร้ายและถ่ายคลิปไม่พอ ยังพูดข่มขู่ "พ่อแม่ก็ช่วยไม่ได้"

ภาพเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 ใช้กำลังทำร้ายรุ่นน้องหญิงชั้น ม.1 จำนวน 2 คน กลางห้องเรียน เป็นหลักฐานที่ นางพิมพ์วรา อายุ 42 ปี แม่ของหนึ่งในนักเรียนที่ถูกทำร้าย นำมาร้องผู้สื่อข่าว

โดยเหตุเกิดตอน 11.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคม ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ลูกสาวชื่อ น้องชมพู (ผมสั้นในคลิป) และเพื่อนอีก 2 คน ถูกกลุ่มรุ่นพี่หลอกให้ไปหาที่ห้องเรียน แล้วถามว่า "มึงเอาเรื่องกูไปเล่าให้ใครฟัง มายุ่งอะไรเรื่องของกู" จากนั้นลงมือทำร้าย ใช้เท้าเตะหน้า กระชากผม ตบหน้าจนลูกถึงขั้นปัสสาวะราด ตอนแรกลูกไม่ยอมเล่าให้ฟัง แค่บอกไม่อยากไปโรงเรียน จึงสอบถามจนยอมบอกว่าโดนรุ่นพี่ทำร้าย

ขณะ น้องชมพู เล่าว่า รุ่นพี่อ้างสาเหตุการทำร้ายมาจากตนกับเพื่อนเอาเรื่องในกลุ่มรุ่นพี่ไปนินทา ยืนยันว่า ไม่เคยทำแบบนั้นเลย ตอนนี้หวาดกลัวมาก จนต้องขอลาออกจากโรงเรียน เพราะถูกกลุ่มรุ่นพี่ส่งข้อความมาข่มขู่ว่า "พ่อแม่มึงก็ช่วยมึงไม่ได้ค่ะ มึงคนผิดไม่ใช่กู" แถมยังมาข่มขู่ด้วยวาจา "หากเจอหน้าข้างนอกโรงเรียนให้ระวังตัว"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark