ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ บอย-ส้ม คู่รักชาวกัมพูชา ตระเวนล้วงกระเป๋าทั่วเมือง

เช้านี้ที่หมอชิต - สืบสวนตำรวจนครบาล บุกรวบ "บอย-ส้ม" คู่รักชาวกัมพูชา หลังตระเวนก่อเหตุล้วงกระเป๋าทั่วกรุงเทพฯ รวมกว่า 100 ครั้ง
 
กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมขณะที่ นายบอย และ นางสาวส้ม คู่รักชาวกัมพูชา เข้าประชิดตัวผู้เสียหายเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนที่อีกคนหนึ่งจะล้วงกระเป๋าเอาทรัพย์สินไปก่อนจะหลบหนี

ล่าสุด ตำรวจบุกจับกุมตัว นายบูย หรือ บอย ยางฮา อายุ 31 ปี และ นางสาวแมรี่ หรือ ส้มจีน อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้ที่บริเวณห้องพัก ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 111 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ลักทรัพย์มา และชุดที่ใช้ก่อเหตุรวมกว่า 36 รายการ สืบสวนพบว่า ทั้ง 2 คนนั้นได้เดินเข้า-ออกบริเวณห้องพักหลายครั้ง อีกทั้งมีการเก็บเสื้อผ้าคล้ายจะเตรียมทำการหลบหนี
      
นายบอย และ นางสาวส้ม ให้การรับสารภาพว่า ช่วงต้นปี พ.ศ.2565 ได้ลักลอบเข้าประเทศไทยผ่านช่องทางธรรมชาติบริเวณ จังหวัดสระแก้ว เมื่อเข้ามาในไทยไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงวางแผนร่วมกันล้วงกระเป๋า โดยซักซ้อมกันจนชำนาญ ก่อนจะก่อเหตุตามบริเวณห้างสรรพสินค้า และแหล่งชุมชนที่มีนักท่องเที่ยวและผู้คนสัญจรเป็นจำนวนมากในกรุงเทพฯ เพื่อนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน โดยก่อเหตุรวมกันมากกว่า 100 ครั้ง หลังจับกุมตำรวจสืบสวนนครบาล จึงนำตัว นายบอย และ นางสาวส้ม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark