ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกฉุนล็อกบ้าน ทะเลาะพ่อเลี้ยงแย่งมีดหมดสติดับ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกฉุนพ่อเลี้ยงล็อกบ้าน จนเกิดทะเลาะวิวาทแย่งดาบกัน จนพ่อเลี้ยงหมดแรงล้มลงหมดสติ และเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองหาน จังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงต่อสู้ปล้ำแย่งมีดกัน แต่พ่อเลี้ยงหมดแรงล้มลงหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ คือ นายมานิตย์ อายุ 58 ปี ตำรวจมาตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ และควบคุมตัว นายวิรัตน์ อายุ 37 ปี ลูกเลี้ยง พร้อมอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 50 เซนติเมตร วางอยู่ที่พื้นข้างบ้าน โดยพบว่าภายในห้องครัวหลังบ้านมีข้าวของกระจัดกระจาย ถังแก๊สล้ม ถ้วยชามแตกอยู่ที่พื้น จากการต่อสู้ชกต่อยกันระหว่าง นายวิรัตน์ ลูกเลี้ยง กับ นายมานิต พ่อเลี้ยง

นางสุวรรณี ภรรยาผู้ตายและเป็นแม่ของ นายวิรัตน์ ผู้ก่อเหตุ ได้พาไปดูประตูห้องครัวที่ล็อกไว้ ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายไม่พอใจ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนปล้ำต่อสู้กันออกไปจนถึงบริเวณข้างบ้าน โดยพ่อเลี้ยงได้แย่งมีดดาบจากมือลูกเลี้ยงได้แล้ว และมีเพื่อนบ้านมาช่วยห้าม และแยกทั้ง 2 คน ออกจากกัน จู่ ๆ พ่อเลี้ยงก็ล้มฟุบลงหมดสติกับพื้นข้างบ้าน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองหาน คาดว่าอาจมาจากโรคประจำตัว

ด้าน ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกายหาสารเสพติดจาก นายวิรัตน์ ลูกเลี้ยง พบว่ามีสารเสพติด โดย นายวิรัตน์ ยอมรับว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนศพของนายมานิตย์ พ่อเลี้ยง ได้ส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายวิรัตน์ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark