ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชื่นชม 2 นักเตะ ช่วยสาวขับเบนซ์พลิกคว่ำบนทางด่วน

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปเหตุการณ์ระทึกบนทางด่วน เมื่อเกิดเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำบนทางด่วนล้อชี้ฟ้า แต่มีนักเตะดัง 2 คน เข้าไปดึงคนในรถออกมาได้อย่างปลอดภัย

นี่เป็นคลิปขณะที่ อาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด และ เกม รัตนากร ใหม่คามิ 2 นักฟุตบอลชื่อดัง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังเข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในรถเบนซ์คันหนึ่งที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าบนทางด่วนศรีรัช ซึ่งในรถมีคนติดอยู่ข้างใน 2 คน จากนั้นจึงช่วยกันพาตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย แล้วมีรถฉุกเฉินมารับตัวไปโรงพยาบาล

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงดึกวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะทั้ง 2 คน เพิ่งนั่งเครื่องบินกลับมาถึงกรุงเทพฯ และขับรถไปหาของกิน โดยขึ้นทางด่วนก่อนจะเจอรถเบนซ์พลิกคว่ำอยู่ จึงจอดลงไปดูและช่วยพาผู้ประสบเหตุออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย โชคดีที่ทั้ง 2 คน ไม่เป็นอะไรมาก 

คลิปนี้ แฟนสาวของรัตนากร ใหม่คามิ เป็นคนโพสต์คลิปผ่าน TikTok เขียนแคปชันเล่าว่า "พวกเราทำเต็มที่ในการช่วยเหลือพี่ๆ ทั้ง 2 มาได้อย่างปลอดภัย และขอชื่นชมรถพยาบาลมากๆ ค่ะ มาเร็วมากๆ พี่ทั้ง 2 ท่านปลอดภัยดี"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมนักเตะทั้ง 2 คน อย่างมาก บางคนบอกว่า เตะบอลเหนื่อย ๆ ยังมีน้ำใจมาช่วยเหลือคนอีก

ขอบคุณภาพจาก : TikTok fern_miro

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark