ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดาราหนุ่ม โร่แจ้งความ เจอเอกชนเรียกค่าจ้างดูดส้วม 8,000 บาท

ข่าวสังคม 28 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ดารานักแสดง โร่แจ้งตำรวจ หลังถูกรถดูดส้วมเอกชนเรียกเงินมหาโหด 8,000 บาท ขณะตำรวจเตรียมออกหมายเรียก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "ฐานความผิด ฉ้อโกง"

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ คุณแอมป์ พีรวัศ และ คุณชวัลพัชร์ ภรรยาติดต่อว่าจ้างรถดูดส้วมเอกชนรายหนึ่ง เข้ามาดูดส้วมที่บ้านย่านตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพร้อมรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีฟ้า ป้ายทะเบียน จังหวัดเพชรบุรี โดยตกลงค่าบริการที่ลิตรละ 2 บาท เพราะคิดว่าอย่างมากคงจะไม่เกิน 2,000 - 3,000 บาท แต่หลังพนักงานได้ดูดส้วมเสร็จเรียบร้อย ได้ให้แม่บ้านเดินไปดูที่รถ และคิดค่าจ้างไป 8,000 บาท ตอนนั้นได้ทำการโอนเงินให้ผู้รับชื่อนายสมพงษ์ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 26 สิงหาคม

หลังจากนั้นได้ทำการตรวจสอบกับเจ้าของโครงการหมู่บ้าน พบว่าถังเก็บสิ่งปฏิกูลบรรจุได้ 1,600 ลิตร แต่เจ้าหน้าที่ดูดส้วมกลับแจ้งว่าดูดส้วมไป 4,000 ลิตร เป็นเงิน 8,000 บาท และสอบถามชาวบ้านทั่วไป ส่วนใหญ่จะบอกว่า "มันแพงเกินกว่าความเป็นจริง" จึงทราบว่าตนเองและภรรยาถูกหลอก จึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงาน สอบสวนเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พันตำรวจโท วุฒิ พระเดชวงษ์ สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี บอกเบื้องต้นจะได้ทำการตรวจสอบ เจ้าของรถดูดส้วมคันดังกล่าว และตามตัวพนักงานมาสอบสวน พร้อมให้ผู้เสียหายไปอายัดบัญชีธนาคารไว้ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark