ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงเปลือยกายวิ่งให้รถชนบนถนนวิภาวดีฯ

ข่าวภูมิภาค 28 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดบนถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงหลักสี่ เมื่อเช้าที่ผ่านมา จู่ ๆ หญิงเปลือยกายก็วิ่งจากริมถนนให้รถที่วิ่งไปมาบนถนนชนจนเสียชีวิต

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออกช่องทางคู่ขนาน ตรงข้ามกับโรงแรมรามาการ์เด้น เขตหลักสี่ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนิรนามอายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างอ้วนท้วม สภาพเปลือยกาย ไม่ใส่เสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าอยู่ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า แขนขาหัก ไม่พบเอกสารหรืออะไรที่แสดงตัวว่าเป็นใคร มีเพียงสร้อยคอทองคำหนึ่งเส้นไม่ทราบน้ำหนัก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายกิตติพงศ์ อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่บอกว่า รับผู้โดยสารและกำลังขับรถมุ่งหน้าไปส่งที่ย่านแจ้งวัฒนะ ระหว่างที่ขับมาตามถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนาน จังหวะนั้นเห็นรถคันหน้าหักหลบอะไรบางอย่างบนถนน ตนเองจึงเบรกรถแต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน เพราะกระชั้นชิดมาก ทำให้วิ่งทับอะไรบางอย่างที่อยู่กลางถนน ตอนแรกยังไม่คิดว่าเป็นคน จึงรีบไปส่งผู้โดยสาร จากนั้นก็รีบไปแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองไม่หลบหนี ก่อนจะกลับมายังที่เกิดเหตุ

ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุว่า ผู้ตายถูกรถอะไรชนและการชนดังกล่าวเป็นหญิงคนนี้วิ่งออกมาให้รถชน หรือไม่ ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้เชิญกลับไปให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งพิสูจน์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และพยายามติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรสอบถามกับตำรวจ ยังไม่มีญาติหรือคนรู้จักกับหญิงคนนี้มาติดต่อ และตำรวจก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark