ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สยอง! เครื่องอัดขี้เลื่อยปั่นร่างช่างเละ อดฉลองวันเกิด จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างซ่อมบำรุงโรงงานผลิตเชื้อเพลิงชีวมวล ถูกเครื่องบดอัดเศษไม้ บดร่างแหลกเสียชีวิตอนาถ เพื่อนบอกว่าผู้ตายกำลังจะไปฉลองวันเกิดกับครอบครัว แต่ก็มาเกิดเหตุร้ายขึ้นเสียก่อน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่บริษัทผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลอัดเม็ดและแผ่นไม้วีเนียร์จากไม้ยางพาราแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองอุดรธานี ตำรวจ สภ.นาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนตกลงไปในเครื่องบดอัดเศษไม้จนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายณรงค์ หรือช่างใหญ่ อายุ 48 ปี ชาวอุดรธานี สภาพศพถูกเครื่องบดอัดเศษไม้ บดร่างกายจนแยกออกเป็นชิ้น

นายศรายุทธ ผู้จัดการฝ่ายบุคคลของบริษัท บอกว่า นายณรงค์ ผู้เสียชีวิตเป็นช่างซ่อมบำรุงประจำโรงงาน ตอนนั้นประมาณ 12.30 น. ผู้ตายเข้าไปซ่อมเครื่องแต่ก็ยังไม่รู้สาเหตุ ว่าทำไมถึงได้ตกลงไป คาดว่าน่าจะอยู่คนเดียวและไม่มีใครเห็น

ด้าน นายสัก และ นายร่ม เพื่อนร่วมงานของนายณรงค์ เล่าว่า เช้าวันเกิดเหตุยังพูดคุยกันอยู่ ผู้ตายบอกว่าสิ้นเดือนนี้จะกลับไปฉลองวันเกิดกับแม่ที่บ้านเกิดโคราช ช่วงเกิดเหตุคนงานพากันพักเที่ยง ผู้ตายเป็นช่างซ่อมเครื่องอัดเม็ดขี้เลื่อยประจำโรงงาน บอกว่า จะขึ้นไปเช็กระบบและตรวจเช็กซ่อมเครื่องเอาไว้ก่อน เพราะเดือนหน้าจะลาไปฉลองวันเกิดตัวเองที่เกิดวันที่ 7 ตุลาคม ที่จะถึงนี้กับพ่อแม่ที่โคราช แต่สุดท้ายต้องมาเสียชีวิตไปเสียก่อน

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายขึ้นไปตรวจเช็กซ่อมเครื่อง แล้วเปิดเครื่องเพื่อทดลอง แต่พลาดท่าถูกรางอัดเม็ดขี้เลื่อยดึงร่างเข้าราง ซึ่งช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็น เพราะเป็นเวลาพักเที่ยง ทำให้เครื่องบดร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark