ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอัดคลิปรีวิวถนนสุดฮา ท้าพิสูจน์หลุมดาวอังคาร จ.ศรีสะเกษ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวเน็ตแห่แซว สาวอัดคลิปรีวิวถนนสุดฮา เปิดประสบการณ์ท้าพิสูจน์หลุมดาวอังคารบนโลกมนุษย์

ไม่ต้องขึ้นยานอวกาศก็ไปถึงดาวอังคารได้ ถ้าใครได้เห็นคลิปนี้ หลังมีสาวรายหนึ่งพลีชีพอัดคลิปรีวิวสภาพถนนแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยหลุมบ่อ ไม่ว่าจะขยับไปซ้ายหรือขวาก็ไม่พ้นหลุม คล้ายกับพื้นผิวดาวอังคาร เจ้าของคลิปยังพูดเชิญชวนแบบขำ ๆ ถ้าใครอยากจะมาเปิดประสบการณ์ถนนดาวอังคารก็มาได้ ถือซะว่าเป็นการทดสอบสมรรถนะรถยนต์

หลังโพสต์คลิป ชาวเน็ตพากันมากดไลก์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ถนนเส้นนี้ตั้งแต่ขับรถมา ไม่เคยปรับปรุงเลย ไม่รู้ส่วนไหนรับผิดชอบ, ความสั่นสะเทือนของโลก, ไม่ได้ไป 1 เดือนเอง ร้ายขนาดนี้เลยหรือ, ไม่ต้องออกนอกโลกค่ะ, กำลังกลับดาวหรือคะหัวหน้า

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบถนนสายดังกล่าว พบเป็นถนนลาดยาง เชื่อมระหว่าง 3 หมู่บ้าน คือ สามแยกบ้านแทรง ตำบลห้วยสำราญ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ไปทางบ้านใจดี ตำบลใจดี และไปบรรจบที่สามแยกบ้านภูมิศาลา ตำบลโคกเพชร ระยะทาง 10 กิโลเมตร มีรถสัญจรค่อนข้างมาก เพราะเส้นทางนี้ยังลัดไป อำเภอปรางค์กู่ กับ อำเภอขุขันธ์ ได้ด้วย

ส่วนสภาพถนนพบชำรุดเป็นหลุมบ่อ 3 จุด บางจุดมีร่องรอยซ่อมแซม แต่ใช้งานได้ไม่นานก็ชำรุด นายเดชา ชวดพงษ์ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ถนนเสียหายนานกว่า 5 ปีแล้ว ยิ่งช่วงฤดูฝนมีน้ำขังจะเดือดร้อนมาก ไม่เว้นช่วงฤดูร้อน จะมีฝุ่นตลบ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขเพื่อชาวบ้านจะได้สัญจรด้วยความสะดวกปลอดภัยยิ่งขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark