ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าไอ้โรคจิตแอบถ่ายคลิป-ขายคลิปมีเซ็กซ์กับเมีย จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านที่ปราจีนบุรี โดยเฉพาะผู้หญิง ต่างหวาดผวาเพื่อนบ้านโรคจิต แอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ ขโมยชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ วอนตำรวจเร่งตามจับกุม หลังไหวตัวหลบหนีไปได้

นางสุมาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาวปราจีนบุรี ถูก นายปรีชา พุดสะอาด อายุ 41 ปี อยู่บ้านติดกัน แอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ ภายในบ้านพัก ตำบลนนทรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 21 สิงหาคม จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านจับกุมตัว

ผู้ก่อเหตุยอมรับแอบถ่าย นางสุมาลี ขณะอาบน้ำจริง และยังรื้อค้นชุดชั้นในไปจินตนาการสำเร็จความใคร่ นอกจากนี้ ยังถ่ายคลิปโป๊ภรรยาส่งขายกลุ่มลับคลิปละ 20 บาท ด้วย

หลังเกิดเหตุ ผู้ใหญ่บ้านได้พาผู้ก่อเหตุไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด แต่ผู้ก่อเหตุฉวยโอกาสหลบหนี ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนแรกไม่เอะใจที่ชุดชั้นในหาย แต่พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุก็รู้สึกกลัวมาก

ด้าน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีเสพยาเสพติด ส่วนเรื่องถ่ายคลิปก็ถ่ายมาตั้งแต่คบกันได้ 4 ปีแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะไปทำกับคนอื่นด้วย ยืนยัน ไม่รู้ไม่เห็นจริง ๆ เพราะออกไปทำงานแต่เช้า กว่าจะกลับก็มืดค่ำ ไม่รู้แต่ละวันสามีทำอะไรบ้าง

ส่วนชาวบ้านโดยเฉพาะผู้หญิง ทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ พากันจับกลุ่มพูดคุยเรื่องนี้ เนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย อยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark