ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

3 โจ๋ห้าว รุมทำร้ายเด็กต่างสถาบัน หวังแย่งเสื้อช็อป จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - 3 วัยรุ่นควงมีด-ไม้ รุมทำร้ายนักศึกษาต่างสถาบัน สาเหตุเพราะหวังจะแย่งเสื้อช็อป ตำรวจเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมตัว

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่งใน ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพขณะที่มีวัยรุ่น 3 คน บุกมาที่หน้าร้านกาแฟ จากนั้นวัยรุ่น 2 คน ที่มีอาวุธมีดดาบ ได้ใช้มีดฟัน และใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดใส่ นายยี่ อายุ 20 ปี นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบ นายวัลลภ อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมา ผู้บาดเจ็บได้มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนก่อเหตุได้รุมทำร้าย จึงพยายามห้ามปราม จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 3 คน ก็ขี่รถออกไป แต่ผ่านไปประมาณ 10 นาที ทั้ง 3 คน ก็ย้อนกลับมาอีก รอบนี้พกอาวุธมีดและไม้ ทั้งรุมตีและใช้มีดฟันนักศึกษาชายจนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายยี่ อายุ 20 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุกำลังขี่รถจะไปเรียน เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถเข้ามาประชิด แล้วบอกให้ถอดเสื้อช็อป จึงขี่รถเข้าไปหลบที่ร้านค้าและขอความช่วยเหลือ แต่ผู้ก่อเหตุได้กลับไปนำอาวุธมารุมทำร้ายอีก โดยตนเองถูกมีดฟันที่ต้นแขน โชคดีมีดไม่คม เป็นแผลแค่ฟกช้ำ อยากให้ตำรวจรีบจับกุมและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คดีนี้ ตำรวจ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี บอกว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าอีกไม่นานจะได้ตัวคนก่อเหตุในเร็ววันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark