ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มชาวเมียนมาเมาคลั่ง ไล่ทำลายข้าวของย่านประตูน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมียนมาเมาคลั่ง ย่านประตูน้ำ หยิบของเขวี้ยง ถีบรถยนต์ หยิบก้อนหินปารถเมล์ ก่อนจบลงด้วยการถูกประชาทัณฑ์ แล้วตำรวจจับไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก  

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอลงบนโลกโซเชียล "เตือนภัยวันนี้ เกิดเหตุวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ตอนบ่ายสามกว่ามีชายคลั่งเสื้อส้มแถวประตูน้ำ เดินมาเตะราวพี่สาวเรา จากนั้นก็วิ่งออกไปอย่างที่เห็นแล้วก็ปาก้อนหินใส่รถเมล์กระเด็นมาโดนหัวผู้ชายคนนึงแตก น่าจะไม่ใช่คนไทย ใครอยู่หรือเจอระวังด้วย โทรแจ้งตำรวจแล้วแต่ระวังกันด้วยนะ"

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ก็มีพ่อค้ารายหนึ่ง ยืนยันว่า ชายเสื้อส้มดังกล่าวมีอาการเมา แล้วอาละวาดไปหยิบของจากร้านค้าเขวี้ยงลงบนถนน มีคนเข้าไปห้ามก็โดนคนเมาดังกล่าวต่อย จากนั้นก็หาเรื่องคนไปเรื่อย ๆ ไปทุบรถเก๋ง แล้วก็เอาก้อนหินไปเขวี้ยงใส่รถเมล์ ไปโดนหัวผู้ชายอีกคนนึงหัวแตก ก่อนเดินเข้าไปในซอยราชปรารภ 4 จึงโดนรุมประชาทัณฑ์

ส่วนแม่ค้าที่ถูกชายคลั่งเอาของเขวี้ยงลงกลางถนน ได้เล่าให้ฟังว่า ไม่รู้ชายคนดังกล่าวซึ่งน่าจะเป็นชาวเมียนมา ทะเลาะอะไรกับใครมา เดินมาหยิบแก้วน้ำที่ร้านเขวี้ยงลงถนน 3 ใบ จากนั้นก็อาละวาดจนคลั่งไปทั่วตามที่เห็นในคลิป

จากปากคำชาวบ้าน เหตุการณ์นี้จบลง คือ มีคนปาก้อนหินใส่ชายคลั่ง เจ้าตัววิ่งหนีเอามือกุมหัวเข้าซอย แล้วถูกชาวบ้านแถวนี้รุมประชาทัณฑ์เล็กน้อย ก่อนที่ตำรวจจาก สน.พญาไท ได้จับกุมตัวไประงับสติอารมณ์ที่โรงพักในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก : TikTok rossbyme

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark