ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กช่างปาระเบิดปิงปอง-ไล่ฟันคู่อริกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียนนักเลงยังเรื้อรัง ล่าสุดเด็กช่าง 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีการปาระเบิดปิงปองกลางถนน คนนั่งรับประทานอาหารเช้าในร้านข้าวแกงต้องหลบลูกหลงกันอุตลุด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม ไล่ตะลุมบอนทำร้ายกัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 ใช้อาวุธทั้งมีด และไม้ไล่ตีไล่ฟันกันอย่างอุกอาจ และใช้ระเบิดปิงปองปาใส่กัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านแจ้งตำรวจ สน.ประเวศ ให้มาตรวจสอบ พอตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ากลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ส่วนผู้บาดเจ็บกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณเกือบ 09.00 น. มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามกันมา ก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้เกี่ยวกันล้มลง จากนั้นก็ได้ท้าทายกัน ก่อนจะมีเสียงดังคล้ายระเบิด จำนวน 2 ครั้ง กลุ่มนักเรียนอาชีวะได้กรูกันวิ่งไล่ตีกันโดยมีทั้งมีดและไม้ วิ่งไล่ตามคู่อริต่างสถาบันเข้าไปชุลมุนภายในปั๊มน้ำมัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะเกิดเหตุประชาชนที่กำลังนั่งรับประทานอาหารในร้านข้าวแกงใกล้ที่เกิดเหตุต่างตกใจวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด เนื่องจากเกรงจะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

เบื้องต้น ตำรวจฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มนักเรียนนักเลงมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark