ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เดือด! วัยรุ่นเปิดศึกตีกันนัว หลังจบคอนเสิร์ต จ.มุกดาหาร

ข่าวอาชญากรรม 29 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุวุ่น ๆ หน้าสถานบันเทิงที่จังหวัดมุกดาหาร ได้จัดหานักร้องชื่อดัง (ก้อง ห้วยไร่) มาทำการแสดงคอนเสิร์ตสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนาน แต่พอคอนเสิร์ตจบนักท่องเที่ยวบางจำพวก ทำเสียบรรยากาศ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

คลิปภาพบางช่วงที่ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ จะเห็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยืนตะโกนด่าท้าทายกันไปมา ไม่นานก็มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีดำ ถูกแทงด้วยมีดได้รับบาดเจ็บล้มลงนอนบริเวณเกาะกลางถนน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนและตำรวจช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. ของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนมุกดาหาร-ดอนตาล หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งอยู่เขตอำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งช่วงสายเมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) พบบริเวณดังกล่าวมีเศษขวดและแก้วแตกกระจายเกลื่อน และรอยคราบเลือดตามพื้นถนน ขณะเดียวกันได้พบกับ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า คืนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนประมาณ 5-6 คน ชวนกันมาดูการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดังที่จัดขึ้นภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ระหว่างนั่งดื่มกินกันอยู่นั้นตนเองได้มีเรื่องเข้าใจผิด กับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่นั่งอยู่โต๊ะห่างกันประมาณ 10 เมตร เรื่องมองหน้าไม่พอใจกัน แต่ได้เคลียร์ใจกันในห้องน้ำ ก็นึกว่าเรื่องจะจบไปแล้ว คาดไม่ถึงหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตและสถานบันเทิงปิด ตนเองเดินออกมาด้านนอก เห็นวัยรุ่นยืนเกาะกลุ่มทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่เกาะกลางถนน พอเดินไปดูใกล้ ๆ เห็นเพื่อนรุ่นน้องถูกมีดลักษณะเป็นมีดพับ แทงปักคาอยู่ที่หน้าท้อง มีเลือดไหลไม่หยุดจึงเข้าไปช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาล

พันตำรวจเอก เจษฎาวิทย์ อินทร์ประพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองมุกดาหาร เปิดเผยว่า ได้รับการรายงานเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชายอายุประมาณ 20 ปี แม้ว่าผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่รู้ข้อมูลผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark