ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

รักษาสัญญา ดวงฤทธิ์ พร้อมให้ปาขี้ หลังเพื่อไทย จับมือ พรรค 2 ลุง


ไม่เบี้ยวสัญญา  'ดวงฤทธิ์' รักษาคำพูด ท้าปาขี้ เหตุเพื่อไทย จับมือ ภูมิใจไทย 2 ลุง นัด 2 ก.ย. ให้เวลา 11 นาที จะเตรียมขี้ไว้ให้ปา

พร้อมโดนปาขี้! กรณี นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง เคยทวีตข้อความประกาศว่า “ถ้าเพื่อไทยจับมือกับ พปชร. ผมจะยอมให้เอาขี้ปาหัว”

ต่อมาเกิดสถานการณ์พลิกผัน  พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว โดยดึงพรรคภูมิใจไทย พลังประชารัฐ และ รวมไทยสร้างชาติ มาร่วมด้วย ทำให้ชาวเน็ต ขุดทวีตดังกล่าวขึ้นมาทวงสัญญา ทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุดวันนี้ 'ดวงฤทธิ์' ได้ออกมาทวีตข้อความ พร้อมทำตามคำสัญญาที่เคยลั่นวาจาไว้ ระบุว่า  Letter to Freedom จดหมายสู่อิสรภาพ “Freedom to be, Freedom to act” Duangrit bunnag

"แถลงการณ์นี้ เป็นจดหมายที่ส่งไปถึงผู้คนเพื่อรักษาไว้ซึ่งการเป็นและแสดงออกของนายดวงฤทธิ์ เป็นการรับผิดชอบต่อการสื่อสารที่ได้ส่งออกไป และรักษาไว้ซึ่งคำพูดในฐานะเจตจำนงของคนคนนี้ต่อไปในบริบทของ "อิสรภาพ" กิจกรรม จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที ใช้เวลาปาขี้ 11 นาที  สถานที่คือ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6 ทางทีมงานจะเตรียมขี้ไว้ให้ ใครไม่เชื่อใจก็ให้นำขี้มาเอง"

ทั้งนี้ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ระบุถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า ตอนที่พี่ด้วงติดต่อมาว่าจะขอใช้พื้นที่ที่ผมรับผิดชอบทำกิจกรรมนี้ ผมตั้งท่าไว้ว่าจะคัดค้านการกระทำนี้ แต่พอได้รับฟังแนวคิดทั้งหมด ผมเห็นว่าแกคิดดีแล้ว รอบด้านแล้ว และผมเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ แล้วผมจะไปเป็นพยานในกิจกรรมนี้ด้วย แต่คงไม่ปาขี้

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Duangrit bunnag



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark