ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีไรเดอร์ เมายาเสพติด ใช้มีด 2 ฟุต ฟันภรรยาเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 29 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - สามีทำอาชีพไรเดอร์ เกิดอาการหลอนจากการเสพยา ใช้มีดดาบยาว 2 ฟุต กระหน่ำฟันภรรยาที่นอนอยู่ข้าง ๆ จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุลงจากชั้นบนบ้านมาบอกพ่อ พ่อจึงจับตัวไว้ แล้วแจ้งตำรวจ 191 มาจับกุม

เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปที่บ้านเกิดเหตุในซอยถนนจันทน์ 51 แยก 7 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิงอายุ 24 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้า มีผ้าห่มคลุมตัวไว้ เลือดนองพื้น มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และแขนทั้งสองข้าง รวม 5 แผล ใกล้กันพบมีดดาบยาว 2 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายรุ่งโรจน์ อายุ 24 ปี สามีของผู้ตายที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ถูกบิดาควบคุมตัวเอาไว้ส่งให้ตำรวจ 191 นำตัวไปดำเนินคดี

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุพูดคุยกับ นายพรชัย อายุ 64 ปี บิดาของนายรุ่งโรจน์ ผู้ต้องหา ซึ่งก็เปิดใจเล่าให้ฟังว่า ลูกชายของตนอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 9 ปี มีลูกชายอายุ 2 ขวบ ด้วยกัน ก่อนหน้านี้ลูกชายเป็นคนที่ขยันทำงาน ไม่เคยเกเร แต่ช่วงหลายเดือนก่อน ภรรยาได้ที่ทำงานใหม่ ต้องย้ายไปเช่าคอนโดฯ พักอาศัยอยู่ในย่านสาธุประดิษฐ์ ลูกชายจึงย้ายตามไปอยู่ด้วย

แต่ตั้งแต่ลูกชายของตนย้ายไปอยู่กับภรรยา ก็เริ่มมีพฤติกรรมที่แปลก มีอาการหลอนยาเสพติด เวลาที่กลับมาบ้านก็มีอาการคลุ้มคลั่ง ขว้างปาสิ่งของอยู่บ่อยครั้ง ตนจึงพยายามจะส่งตัวไปบำบัดรักษา แต่ภรรยาลูกชายบอกจะขอดูแลเอง ไม่ต้องส่งตัวไปบำบัด

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ลูกชายของตนกลับมาบ้านแล้วบอกว่า ภรรยาทิ้งหนีไปมีแฟนใหม่ แต่หลังจากนั้นภรรยาก็ตามมาง้อ บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เพราะมีอยู่วันหนึ่ง เธอได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน และได้ดื่มกินกันจนเมา จึงได้เรียกรถให้ไปส่งที่คอนโดฯ แล้วบังเอิญลูกชายมาเห็นพอดี จึงคิดว่าเป็นชู้ ส่วนในวันเกิดเหตุ ช่วงประมาณหัวค่ำ ตนยังเห็นลูกชายพูดคุยดีกับภรรยา ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

นายพรชัยยังบอกอีกว่า ได้ขอให้ตำรวจประหาร แม้ว่าตนจะมีลูกแค่คนเดียว แต่ทำตัวแบบนี้ ก็ไม่ขอเก็บไว้ ยืนยันว่าจะไม่ยื่นประกันตัว และจะไม่ไปเยี่ยมเด็ดขาด

ทีมข่าวยังได้สอบถาม พันตำรวจเอก วาทิต โรจนไพฑูรย์ ผู้กำกับการ สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ เพราะยังอยู่ในอาการหลอน จึงยังไม่นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark