ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แชร์สนั่น! รถสีดำ ที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เว้นระยะห่างแบบอัตโนมัติ ซูมชัดๆ เข้าใจทันที


แชร์สนั่น! รถสีดำ ที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เว้นระยะห่างแบบอัตโนมัติ ซูมชัดๆ เข้าใจทันที

หลังเกิดเหตุการณ์กระบะแต่งซิ่งชนท้ายรถหรู Rolls-Royce ราคา 32 ล้าน และต้องชดใช้ค่าเสียหาย ก็เรียกว่าเป็นอุทาหรณ์ที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตนเอง และทำให้ระมัดระวังในการขับขี่มากขึ้น ชนิดที่ว่าหากเจอรถยี่ห้อ Rolls-Royce คันไหน ก็จะไม่ขอเข้าใกล้

อย่างเช่นเหตุการณ์ล่าสุดที่เพจเฟซบุ๊ก 90Garage ได้แชร์ภาพจากกลุ่มส่องรถหายาก มาแบ่งปันกันจนกลายเป็นภาพไวรัลบนโซเชียลฯ หลังเจ้าของโพสต์ สังเกตเห็นรถสีดำป้ายแดงคันหนึ่ง จอดอยู่ท่ามกลางสภาพการจราจรติดขัด แต่รถคันอื่นๆ โดยรอบกลับเว้นระยะห่าง ไม่เข้าใกล้อย่างชัดเจน

ซึ่งเมื่ออ่านแคปชั่นของผู้โพสต์ก็ถึงบางอ้อทันที ว่าทำไมไม่มีใครอยากเข้าใกล้รถคันนี้ โดยระบุ "เอ็นดูความเว้นระยะห่าง 555 แต่ถ้าเป็นผม ผมก็เว้นแบบนี้แหละครับ ปลอดภัยไว้ก่อน" ติดแฮชแท็ก #RollsRoyceWraith เมื่อวาน ณ ถนนพหลโยธิน ก่อนถึงโรบินสัน สะพานใหม่

เรียกว่าเพิ่งเกิดเหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ หลายคนที่ได้เจอรถ Rolls-Royce บนท้องถนนก็คงไม่อยากเฉียดไปใกล้ๆ หวั่นจะมีชะตากรรมเดียวกันกับคนขับกระบะซิ่ง ขออยู่ห่างๆ แบบนี้ดีแล้ว ซึ่งเมื่อตรวจสอบราคารถคันในภาพ Rolls-Royce Wraith สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 30.9 ล้านบาท เลยทีเดียว!


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : Non Somngam, เพจ 90Garage

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark