ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกยิงใส่บ้านและพ่อคู่อริ ตร.มุ่งปัญหาชู้สาว จ.สมุทรสงคราม

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นสุดห้าว ตระเวนตามหาคู่อริกลางดึก ก่อนพบรถคู่อริจอดอยู่ริมถนน จึงเข้าไปทุบทำลาย และใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านของคู่อริ พ่อของคู่อริออกมาห้าม แต่กลับถูกยิงบาดเจ็บ

จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 7-8 คัน และรถยนต์ 1 คัน ออกตระเวนตามหาคู่อริในช่วงกลางดึก ก่อนจะพบรถยนต์ของคู่อริ จอดอยู่ริมถนนสายบางนกแขวกดำเนิน หมู่ 1 ตำบลบางคนที อำเภอบางคนที จึงได้เข้าทุบทำลายรถ จนผู้เป็นพ่อของคู่อริต้องออกมาเจรจา แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ยังใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่บ้านจนได้รับความเสียหายหลายแห่ง ก่อนจะหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางคนที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนเปิดเผยว่า ได้เชิญตัววัยรุ่นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ไปให้ปากคำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และจะขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ที่ก่อเหตทั้งหมดุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะไหวตัวหลบหนีไปก่อน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เชื่อว่า น่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาว เป็นเหตุให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยกพวกมาถล่มถึงบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark