ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าเปลือยหมกไร่มัน เผารถอำพรางคดี จ.อุทัยธานี

ข่าวอาชญากรรม 30 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดอุทัยธานี เกิดเหตุฆาตกรรมสุดโหด พบหญิง อายุ 57 ปี ถูกแทงและถูกยิงจนร่างพรุน ทิ้งศพเปลือยกายในไร่มันสำปะหลัง และยังเผารถจักรยานยนต์อีก 1 คัน เบาะแสเดียวที่ตำรวจมีคือรอยเท้าของผู้ต้องสงสัย

ศพถูกพบโดยบังเอิญตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายในไร่มันสำปะหลัง หมู่ 6 ตำบลทัพหลวง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

พยานคนแรกที่ไปเจอเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่เข้าไปตัดหญ้าในไร่มัน โดยพบรถจักรยานยนต์ถูกเผาก่อน และห่างกันประมาณ 500 เมตร ก็ไปเจอร่างของหญิงคนดังกล่าวสภาพเปลือยกายท่อนล่าง จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้ประสานตำรวจ สภ.บ้านไร่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจนทราบว่า ศพที่พบชื่อนางจำรูญ อายุ 57 ปี เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายด้วยของมีคมและอาวุธปืน โดยพบบาดแผลถูกฟันที่หน้าผาก ท้ายทอย หน้าอก และสะบักขวา ส่วนบาดแผลถูกยิง มีมากกว่า 15 จุดตามร่างกาย แต่ไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

จากผลการชันสูตรล่าสุด ได้รายงานถึงพนักงานสอบสวนฯ แล้ว ยืนยันว่า ไม่พบร่องรอยการข่มขืน เชื่อว่า คนร้ายน่าจะจัดรูปคดีให้ตำรวจเกิดความไขว้เขว และเบาะแสเดียวที่พบ คือ รอยเท้าผู้ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้กับศพ ทำให้การสืบสวนหาตัวคนร้ายอาจต้องใช้เวลา โดยเริ่มจากการติดตามตัวครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำถึงสาเหตุหรือเคยความขัดแย้งกับใคร และในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 จะลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง เพื่อเร่งคลี่คลายให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark