ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะชนกันยับ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 6 คน จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวภูมิภาค 30 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถระบะซิ่งด้วยความเร็ว เสียหลักหมุนกลางถนน และข้ามเกาะพุ่งไปชนกับรถกระบะอีกคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 6 คน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยชีวิตชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยการปั๊มหัวใจ หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส จากอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถกระบะอีกคัน แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ 

โดยตำรวจ สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบบริเวณถนนจอมพล ป.ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 5 หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน พบรถกระบะสีขาว ตกลงไปข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ส่วนที่กลางถนน พบรถกระบะสีบรอนซ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีชายอายุ 36 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 
ชายอายุ 36 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถกระบะพาเพื่อนจากอำเภออุทัย มุ่งหน้าไปจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะที่วิ่งสวนทาง เสียหลักหมุนกลางถนน ก่อนข้ามเลนมาพุ่งชนกับรถของตนเอง โดยผู้ที่นั่งมาหลังรถกระบะคันดังกล่าว กระเด็นออกมา ร่างกระแทกกับพื้นถนน เสียชีวิต 1 คน

ทางด้านตำรวจจะสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งหมด และพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะที่ข้ามเกาะกลางถนน ในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และบาดเจ็บต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark