ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ใจสลาย ลูกอายุ 4 ขวบ โคม่าถูกรถกระบะชนแล้วหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่หัวใจสลาย วอนตำรวจ และสังคม ช่วยติดตามรถกระบะที่ขับชนลูกชายวัย 4 ขวบ แล้วหลบหนีไป ขณะที่เด็กชายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีชีวิต ของเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ริมถนนอย่างเพลิดเพลิน โดยมี คุณพ่อของน้อง (เสื้อแดง) ก็กำลังยืนเก็บผักขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่จู่ ๆ เด็กน้อย ตั้งท่าจะวิ่งมาหาพ่อ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าเด็กน้อย หันซ้าย และรอให้รถจักรยานยนต์ ผ่านพ้นไป แต่น้องลืมหันมองทางขวา ก่อนจะวิ่งข้ามถนนไปหาพ่อ ซึ่งเป็นจังหวะเดี๋ยวกับที่รถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนอย่างแรง จนร่างของเด็กน้อยกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่ข้างถนน ขณะที่รถกระบะคันก่อเหตุ รีบขับหลบหนีไปทันที ส่วนคุณพ่อ ที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้รีบมาอุ้มลูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนเลียบคลอง ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยอาการของเด็กชายวัย 4 ขวบ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า พบว่า ศีรษะแตก, กระโหลกแตก, แขนซ้ายหัก 2 ท่อน, ซี่โครงปอดฉีก อาการอยู่ในขั้นโคม่า

แม่ของเด็ก เล่าว่า หลังถูกรถชน อาการของน้องตอนนั้น เรียกได้ว่า 50/50 จนถึงตอนนี้อาการของน้องก็มีแต่แย่ลง หมอได้เจาะปอด เพื่อระบายเลือดออกและตรวจภายใน อีกทั้งต้องใช้ยานอนหลับตลอด เพราะว่าถ้าตื่นหัวใจจะเต้นเร็วผิดปกติหลังเกิดเหตุ ยอมรับว่า รู้สึกเครียดมาก ที่ผู้ก่อเหตุไม่จอดรถลงมารับผิดชอบใด ๆ เลย

นายบุญช่วย ลีบำรุง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่า เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ช่วงเกิดเหตุการจราจรกำลังพลุกพล่าน คาดว่ารถกระบะจงใจที่จะหลบหนี เพราะมีพลเมืองดีขี่รถตามก็ไม่ยอมจอด

จึงฝากถึงคนขับรถกระบะ ให้กลับมาช่วยเหลือ รับผิดชอบบ้าง และหากใครพบเห็นก็ขอให้แจ้งเบาะแสไปยังตำรวจ สภ.ไทรน้อย ด้วย โดยอาการของน้อง ล่าสุดหมอแจ้งว่าแกนสมองตายแล้ว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และขอให้พ่อแม่ของน้อง ทำใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark