ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ น้องแอลดา สาวประเภทสอง หลอกให้รักแล้วกวาดทรัพย์

เช้านี้ที่หมอชิต - บุกรวบ "น้องแอลดา" สาวประเภทสอง คาห้องส้วม หลังลวงนักธุรกิจมีความสัมพันธ์ ก่อนกวาดทรัพย์เกลี้ยง แถมยังขู่แบล็กเมล์ อ้างมีเพศสัมพันธ์ 5 รอบ แต่กลับไม่ได้ทิป

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายสิทธิ์ หรือ แอลดา สาวประเภทสอง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ภายในห้องน้ำบ้านพักแห่งหนึ่ง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ ขณะเจ้าตัวกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในส้วม

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นนักธุรกิจชาวเดนมาร์ก อายุ 78 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูกสาวประเภทสองที่รู้จักผ่านแอปฯ หาเพื่อน ออกอุบายนัดเจอที่ร้านอาหาร มีการพูดคุยจนถูกคอ จากนั้นก็ชักชวนเข้าโรงแรมชื่อดังย่านสุขุมวิท ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน ระหว่างผู้เสียหายนอนหลับ ก็ถูกสาวประเภทสองรายนี้กวาดทรัพย์สินไปจนเกลี้ยง ทั้งโทรศัพท์มือถือ เงินสด บัตรเครดิต รวมความเสียหายกว่า 40,000 บาท แถมผู้ต้องหายังส่งข้อความมาไถเงินอีกกว่า 35,000 บาท หวังแบล็กเมล์ผู้เสียหายเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศ แต่ผู้เสียหายไม่กลัว และเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจทันที ก่อนจะสามารถจับตัวเอาไว้ได้

สอบสวน นายสิทธิ์ ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเป็นสาวประเภทสอง ยังไม่ได้แปลงเพศ ชอบนัดหลับนอนกับนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองรู้จักกับเหยื่อได้เพียง 1 วัน จากนั้นได้นัดหมายให้ไปเจอกัน โดยมีเพศสัมพันธ์กัน 5 ครั้ง เจ็บทวารมาก แต่ไม่ได้ทิป เลยโมโห พอเหยื่อหลับสนิทก็ลงมือขโมยทรัพย์สิน นำบัตรเครดิตไปรูดซื้อโน้ตบุ๊ก ส่วนโทรศัพท์นำไปขายต่อให้คนรู้จักย่านดินแดง ตอนนี้สำนึกผิดแล้วและขอโทษที่ทำให้ประเทศชาติเสียชื่อเสียง จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายสิทธิ์เคยก่อเหตุยักยอกเงินของนายจ้างเมื่อปี 2563 ในพื้นที่ สน.โชคชัย ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark