ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไร้ปาฏิหาริย์! พ่อ-แม่ร่ำไห้รับศพลูก 4 ขวบถูกกระบะชนเสียชีวิต จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อ-แม่ เศร้า! รับศพ น้องข้าวโอ๊ต วัย 4 ขวบ ประกอบพิธีคืนแรก หลังถูกรถชนเสียชีวิต ขณะกำลังจะข้ามถนน แม่วอนคนขับรถกระบะมาพูดคุยกัน ยอมรับตนเองก็มีส่วนผิดที่ปล่อยปละละเลย

จากกรณีเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนน้องข้าวโอ๊ต เด็กชาย 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนริมคลอง ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 สิงหาคม ผ่านมา โดยรถกระบะคันที่ชนได้รีบขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ขณะที่อาการของเด็กนั้นอยู่ในขั้นโคม่า ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา พ่อแม่ของน้องก็ได้รับแจ้งว่า น้องได้เสียชีวิตแล้ว จากอาการสมองตาย ไตวาย และเป็นกรดในเลือดเยอะ

โดยศพของน้องข้าวโอ๊ต ถูกนำมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดปลายคลองขุนศรี ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ทางครอบครัวญาติพี่น้องที่รู้จักที่เคยเอ็นดูและเลี้ยงดูน้องได้มาร่วมงานแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้อง

นางสาวนภาพร แม่ของน้องข้าวโอ๊ต กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องได้จากไปอย่างสงบ ขอให้คนขับรถกระบะกลับมาขอโทษหรือมาพูดคุย เพราะตอนนี้น้องไม่อยู่ด้วยแล้ว ตนก็มีส่วนผิดที่ปล่อยปละละเลย ไม่ดูแลลูกให้ดี แต่รถกระบะก็ไม่ควรที่จะขับเร็ว ตอนนี้ปล่อยวางแล้วให้เขามาไหว้ศพน้อง จะไม่โกธรหรือเกลียดแล้ว อยากให้น้องไปสบายไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว

โดยงานศพของน้องข้าวโอ๊ต มีกำหนดการสวดอภิธรรม 3 คืน และจะฌาปนกิจในวันที่ 3 กันยายน นี้ เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ สำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ ว่าต้องดูแลบุตรหลานให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านที่อยู่ติดถนนหนทางต่าง ๆ ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ ทั้งผู้ใช้รถใช้ถนน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark