ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว หนุ่มโมโหหาเงินซื้อกัญชาไม่ได้ ซ้อมอดีตแฟนสาวน่วม จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโมโหอดีตแฟนสาวหาเงินซื้อกัญชาไม่ได้ บุกทำร้ายถึงที่ทำงาน เลือดอาบหน้า เคยแจ้งความตำรวจ 2 ครั้ง แต่เรื่องเงียบหาย เลยตัดสินใจร้อง "กัน จอมพลัง"

กล้องวงจรปิดภายบันทึกภาพ นายสุทธาดล ธินวล อายุ 20 ปี ประเคนเข่าใส่หน้านางสาวอรวรรณ อายุ 25 ปี อดีตแฟนสาว ก่อนต่อยและฟันศอกใส่ศีรษะอดีตแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก หัวแตก จมูกฉีกเลือดไหลอาบหน้า เหตุเกิดภายในคลังสินค้าย่านบางเสาธง

ต่อจากนั้น นายสุทธาดล ยังตามมาราวีหาเรื่องทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวถึงที่ทำงานอีกครั้ง ทั้งกระชากหัวที่หน้าโต๊ะทำงาน ลากตัวไปตบตีตรงลานจอดรถจักรยานยนต์จนในที่สุด อดีตแฟนสาวทนต่อไม่ไหว นำหลักฐานทั้งหมดร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง โดยเธอเล่าว่า นายสุทธาดล เป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ตกลงคบหากันเมื่อปี 2565 และถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ครั้งแรกที่คลังสินค้า ได้แจ้งความที่ สภ.บางเสาธง แต่ตำรวจได้แค่ลงประจำวันแล้วบอกว่า หากเกิดขึ้นอีกให้ไปแจ้งความ กระทั่งมาถูกทำร้ายร่างกายเป็นครั้งที่สอง จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง อีกครั้ง แต่เรื่องก็เงียบไป เลยตัดสินใจขอแยกทางกับนายสุทธาดล เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุถูกทำร้าย มาจากฝ่ายชายติดกัญชา ขอเงินไปซื้อกัญชาเสพประจำ หากวันไหนไม่ได้เสพจะอารมณ์ร้อนทันที ตามมาขอเงินถึงที่ทำงาน ถ้าไม่ได้เงินจะลงมือทำร้าย นอกจากนี้ยังขู่ฆ่าหากคิดตีตัวห่างหรือขอเลิกรา ทำให้เธอหวาดกลัวมาก

กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าร้องผู้กำกับการ สภ.บางพลี ให้ช่วยเร่งรัดคดี เพราะมองว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ทำร้ายคนที่รักเหมือนกระสอบทรายไม่พอ ยังขู่เอาชีวิตถ้าอีกฝ่ายขอเลิก

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางพลี รับสารภาพว่าลงมือทำร้ายอดีตแฟนสาวจริง สาเหตุมาจากอารมณ์ชั่ววูบ อยากฝากขอโทษฝ่ายหญิงและครอบครัวด้วย ส่วนกัญชายอมรับว่าเสพจริง

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ พร้อมส่งตัวฝากขังศาลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark