ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าซวย เด็กเสิร์ฟร้านเหล้าทำปืนลั่นใส่บาดเจ็บสาหัส จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าวัยเบญจเพสสุดซวย นั่งดื่มกินในร้านเหล้าอยู่ดี ๆ ถูกเด็กเสิร์ฟร้านเหล้าทำปืนลั่นใส่เจ็บสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายณัฐภัทร แจ่มใส อายุ 21 ปี เป็นพนักงานเสิร์ฟ เสิ้อดำ ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามานั่งที่เคาน์เตอร์ ชักปืนออกมาจากเอว แล้วชักขึ้นลำกล้อง 1 ครั้ง จากนั้นวางปืนไว้บนเคาน์เตอร์ ก่อนก้มหยิบลูกกระสุนที่ตกพื้นมาบรรจุใส่ในแม็กกาซีน

แต่ในปืนยังมีกระสุนค้างลำกล้องอยู่ 1 นัด ระหว่างหยิบปืนจึงทำให้ปืนลั่นพุ่งทะลุเคาน์เตอร์ จนไปถูกนายพงษ์ธร สารพัฒน์ อายุ 25 ปี ที่นั่งหันหน้าเข้าเคาน์เตอร์ อยู่ระหว่างหยิบถังน้ำแข็งให้เพื่อนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วง 02.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุเกิดที่ร้านเดอะดวง ซอยสุขสวัสดิ์ 76 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงที่บริเวณชายโครงด้านขวา 1 นัด อาการสาหัส

ส่วน นายณัฐภัทร ผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อรอมอบตัวพร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายปาล์มพร้อมอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืน 6 นัด ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

นายณัฐภัทร บอกว่า ปืนนั้นไม่ใช่ของตน และไม่รู้ว่าเป็นของใคร ไปเจอมาโดยบังเอิญในพงหญ้าหลังร้าน จึงเก็บมาจะนำมาเก็บไว้ที่เคาน์เตอร์ พอเห็นว่ามีกระสุนอยู่ในแม็กกาซีนก็พยายามจะเอาออก แต่ดันเกิดเหตุเสียก่อน หลังเกิดเหตุเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บและรอมอบตัวกับตำรวจ

ล่าสุด ตำรวจ สภ.พระประแดง คุมตัว นายณัฐภัทร ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นแจ้ง 4 ข้อหา 1. กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. พกพาอาวุธปืนไปในเมืองชุมชนหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 4. พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark