ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด รถบรรทุก 6 ล้อทับศีรษะพ่อ-ลูกเสียชีวิตต่อหน้าแม่ จ.ตาก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุสลดที่จังหวัดตาก เมื่อครอบครัวชาวเมียนมา พ่อ-แม่พาลูกชายวัย 3 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยววันหยุด แต่ระหว่างทางถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ถอยหลังทับศีรษะพ่อ และลูกเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่ จนร้องให้แทบขาดใจ

ภาพขณะชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันปลอบนางโป อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา ที่ร้องให้แทบขาดใจจนเป็นลมลงไปนั่งกับพื้นถนน อยู่ข้างศพสามีและลูกชายวัย 3 ขวบ ที่ถูกรถบรรทุก 6 ล้อทับศีรษะเสียชีวิต กลางสี่แยกในตำบลพระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

โดยนางโป เล่าว่าวันนี้เป็นวันหยุดตนเอง และสามี จึงชวนกันพาลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวในตัวเมืองแม่สอด ก่อนเกิดเหตุก็ขี่ตามหลังรถบรรทุกไป เมื่อถึงสี่แยกเกิดเหตุรถบรรทุกเกิดจอดกระทันหันกลางถนน และก็ถอยหลังย้อนมาอย่างเร็ว จนชนรถจักรยานยนต์ตนเองกระเด็ดไปข้างถนน ส่วนสามีและลูกชาย กระเด็นไปใต้ท้องรถถูกล้อหลังทับศีรษะต่อหน้าต่อตา

ส่วน นายผจญ ชมใจ อายุ 60 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ก็ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมเล่าว่า กำลังจะขับรถเข้าไปในหมู่บ้าน แต่จำทางผิดเลยซอย จึงรีบจอดรถกลางถนนแล้วถอยหลัง โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ข้างหลัง เบื้องต้นตำรวจคุมตัวไปสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark