ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับครูสอนภาษา ดาว TikTok มีเซ็กซ์กับลูกศิษย์สาว

ข่าวภูมิภาค 4 กันยายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจจับกุมชาวอเมริกัน ดาว TikTok สอนภาษาอังกฤษ ที่อาศัยความสนิทสนมพาลูกศิษย์ สาวอายุเพียง 16 ปี ไปข่มขืน แถมยังถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย

เป็นภาพขณะที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล และชุดสืบสวน สน.คลองตัน เข้าจับกุมนาย Rockwell สัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากสาเหตุอันสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ที่บริเวณริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากแม่ของหญิงสาว อายุ 16 ปี รายหนึ่ง ได้มาร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ว่า ลูกสาวของเธอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนาย Rockwell ครูชาวต่างชาติ หลังจากรู้จักกันมา 5 เดือน พร้อมทั้งมีการถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ตำรวจจึงไปขอศาลออกหมายจับ และไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมคลองพระโขนง เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดี

สำหรับนาย Rockwell มีอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นดาว TikTok ชื่อดังในโซเชียล มีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน โดยมักจะลงคลิปสอนภาษาอังกฤษอยู่สม่ำเสมอจนเป็นที่โด่งดัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark