ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลั่งจับสาวเป็นตัวประกัน อ้างอยากมีเพื่อนคุย จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเมาสุราคลั่ง ระแวงมีคนมาฆ่า จับสาวเป็นตัวประกัน พอโดนตำรวจจับกลับอ้างไม่ได้ก่อเหตุ แต่แค่อยากมีเพื่อนคุย ตอนที่ตำรวจไปจับกุมยังบอกว่าไม่ได้ผิดอะไร

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี หลายนาย ร่วมกันจับกุมตัวชายไม่ทราบชื่อ อายุ 60 ปี ที่มีอาการเมาคลุ้มคลั่ง บริเวณซอยข้างร้านแว่นท็อปเจริญ ถนนประชาราษฎร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังก่อเหตุจับหญิงสาวรายหนึ่งเป็นตัวประกัน

พอตำรวจมาถึง ผู้ก่อเหตุมีอาการหวาดกลัว จึงปล่อยหญิงสาวไป จากนั้นตำรวจได้เกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จึงอาศัยจังหวะทีเผลอ บุกเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุตะโกนส่งเสียงร้องโอดโอย ขณะถูกจับกุมตลอดเวลา หลังจับกุมยังบอกกับตำรวจว่า อย่าฆ่าผมนะครับ

ตรวจค้นตัวไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน ไม่พบอาวุธ และไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายในตัว ก่อนนำตัวขึ้นรถส่งต่อให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

นายโอ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนแค่ขอเข้าไปนั่งเป็นเพื่อน ขอเป็นเพื่อนกับคนขายพระ ไม่ได้ไปจับเขาเป็นตัวประกัน วันนี้ตนต้องเข้าห้องขัง เพราะอยากให้ตำรวจดูแลอย่างดี ตนไม่อยากเสียชีวิต เพราะถูกทำร้ายร่างกายมา สาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะรู้สึกกลัวเหมือนมีคนจะเข้ามาฆ่า จึงต้องไปขอเป็นเพื่อนเพื่อจะขอความช่วยเหลือ

สอบสวนชายที่ก่อเหตุ พบว่าเป็นชายสติไม่ดี ไม่พบสารเสพติด ให้การวกวนไปมา ตำรวจพยายามถามชื่อ แต่ผู้ก่อเหตุตอบประมาณ 10 ชื่อ ให้การไม่รู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุบอกว่าต้องการเพื่อนคุย จึงไปดึงแขนผู้เสียหายมา หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark