ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งจับนักข่าว เมาบุกรุกบ้าน-ข่มขู่หาเรื่อง จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวคนหนึ่งมีปัญหากับพี่สาวต่างแม่ และพ่อที่กำลังตั้งวงดื่มสุรา ฝ่ายพี่สาวรู้จักกับนักข่าวช่องหนึ่ง จึงโทรตามให้มาทำข่าว อ้างว่ามีเหตุลูกกำลังไล่พ่อออกจากบ้าน พอนักข่าวมาถึงกลับมามีปัญหากับเจ้าของบ้านเสียเอง

นี่เป็นเหตุการณ์ช่วงหนึ่งในคลิปวิดีโอที่ นางสาวสุวรรณ อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กำลังโต้เถียงกับชาย-หญิง ที่อ้างว่าเป็นนักข่าวของทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งบุกรุกเข้ามาถ่ายคลิปวิดีโอในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

นางสาวสุวรรณ เล่าว่า คืนนั้น เธอกับ นางสาวมลฤดี พี่สาวต่างแม่ กับพ่อ ที่กำลังดื่มเหล้า ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายพี่สาวได้โทรเรียก นางสาวเปิ้ล ที่อ้างว่าเป็นนักข่าวช่องหนึ่งให้มาทำข่าว บอกว่า มีลูกกำลังไล่พ่อออกจากบ้าน ซึ่งเมื่อ นาวสาวเปิ้ล มาถึง ก็ได้บุกเข้ามาถ่ายภาพ โดยไม่ได้ขออนุญาต จึงบอกให้ออกจากบ้านไป และตอนจะขับรถออกไป

นางสาวเปิ้ล ขับรถมาชนที่เข่าจนถลอก ตนจึงเคาะกระจกรถเรียกให้ลงมาคุยกัน แต่ นางสาวเปิ้ล กลับไปพานายกร สามีที่คล้ายอยู่ในอาการมึนเมา กลับมา แล้วพูดจาข่มขู่หาเรื่อง จนเกิดการโต้เถียงกัน ตามที่เห็นในคลิปวิดีโอ

นาวสาวสุวรรณ ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนเองต้องไล่พ่อกับพี่สาวออกจากบริเวณบ้านในคืนนั้น เพราะอยากให้ไปกินเหล้ากันที่อื่น เพราะที่บ้านมีแม่ที่กำลังป่วยนอนพักผ่อนอยู่ ขณะเดียวกันนิสัยพ่อเวลาเมาเหล้ามักจะชอบขว้างปาขวด และหาเรื่องทำร้ายร่างกายแม่อยู่เป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่แม่ป่วย พอตนเองเข้าไปห้ามปรามเรื่องดื่มเหล้า ก็กลายเป็นทะเลาะกัน พี่สาวเลยโทรตามนักข่าวมาข่มขู่ตนเอง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้แจ้งความไว้แล้วและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะถึงเป็นนักข่าวก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นายกร สื่อมวลชนท้องถิ่น จังหวัดสุรินทร์ ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงสั้นๆ ว่า ไปทำข่าวเพราะถูกร้องเรียนมา ไม่ถือว่าบุกรุก ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถชนด้วย และไม่ทราบมาก่อนว่าทางพ่อนั้นเคยตีแม่เจ้าของบ้านมาก่อนด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark