ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-ลูก เมาถูกเพื่อนร่วมหอทำร้าย พ่อเจ็บ ลูกตาย จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อลูกตั้งวงดื่มสุราจนเมา สุดท้ายมีปัญหากับเพื่อนร่วมหอพัก สุดท้ายโดนทำร้ายร่างกาย จนลูกเสียชีวิต ส่วนพ่อบาดเจ็บ

นางสกุลรัตน์ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตายร่ำไห้ใจจะขาด เมื่อเห็นร่างนายศักดิ์ดา อายุ 34 ปี ลูกชายเสียชีวิต ภายในหอพักไม่มีชื่อเลขที่ ซอยคลองหลวง 8 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายนรินทร์ อายุ 57 ปี เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลแตกที่แก้มฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยเจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนเมา

ผู้เป็นแม่ บอกว่า ตอนเช้าลูกชายยังโทรหาว่า พรุ่งนี้จะกลับบ้านที่อำเภอบางปะหัน เพื่อไปหาตนเองและไปทำกับข้าวกินกัน เพราะต้องไปพบแพทย์ เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคเลือด ก่อนที่จะมาทราบว่าลูกถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ขณะที่เพื่อนร่วมหอพัก บอกว่า ผู้ตายกับพ่อพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 2 ของหอพัก โดยพ่อทำงานที่เทศบาลแห่งหนึ่ง ส่วนลูกไม่ได้ทำงาน ทั้งสองคนเมาประจำ โดย 2-3 วันมานี้เมาติดต่อกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งทั้งสองคนมักตีกันเป็นประจำ จนผู้พักอาศัยชินไปแล้ว

หลังเกิดเหตุนำตัวผู้ที่มีอาการมึนเมาร่วมวงอยู่อีก 2 คน ไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่ยังสอบสวนไม่ได้ เพราะอยู่ในอาการมึนเมา แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า พ่อและลูกชายถูกผู้พักอาศัยในหอพักเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย จนพ่อบาดเจ็บ ส่วนลูกเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร กำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark