ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับมือปืนรับจ้างหนีหมายจับ 5 ปี ค่าหัว 100,000 บาท จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวอาชญากรรม 4 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 บุกจับมือปืนรับจ้าง ค่าหัว 100,000 บาท ขณะหนีไปเป็นคนงานกรีดยางพารากลางภูเขาที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พบประวัติโชกโชน ก่อนคดีหลายจังหวัดทางภาคใต้

เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 บุกจับ นายนิพนธ์ หรือ บ่าว อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ ศาลจังหวัดนาทวี จังหวัดสงขลา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ในสวนยางพารากลางหุบเขา พื้นที่อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช และยึดอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มิลลิเมตร ที่พกติดตัวอยู่ได้ 1 กระบอก

จากการค้นในบ้านพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก อาวุธปืนขนาดจุด 22 จำนวน 2 กระบอก และอาวุธปืนสงครามคาร์บิน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวนมาก นายนิพนธ์ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุยิงผู้อื่นเสียชีวิต หลังรู้ว่าถูกออกหมายจับก็หลบหนีไปอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพื่อกรีดยางพาราให้กับพ่อตา

ตำรวจบอกว่าประวัติ นายนิพนธ์ ก่อคดีโชกโชน มีหมายจับ 6 หมายจับ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สงขลา สตูล ทั้งคดีพยายามฆ่า รวมทั้งฆ่าผู้อื่น และเป็นมือปืนรับจ้างลำดับที่ 186 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีค่าหัว 100,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark