ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เถ้าแก่ไร่อ้อยสุดช้ำ ถูกโจรงัดบ้านฉกเงิน 1.5 ล้าน ทอง 8 บาท จ.กำแพงเพชร

เช้านี้ที่หมอชิต - เถ้าแก่ไร่อ้อยสุดช้ำใจ ออกไปตกปลากับภรรยา ถูกโจรงัดบ้านกลางวันแสก ๆ ฉกเงิน 1,500,000 บาท ทองรูปพรรณ 8 บาท

นายสุนทร ฟื้นชมภู อายุ 55 ปี พร้อมภรรยาและลูกชาย แจ้งตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร เข้ามาตรวจสอบบ้านพักในตำบลนาบ่อคำ หลังจากช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน

โดยคนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปในห้องครัว งัดประตูห้องครัวเข้าไปในบ้าน งัดประตูหลังบ้านเข้าไปในตัวบ้าน ก่อนจะงัดลิ้นชักหัวเตียงนอนใต้บันไดบ้าน นำเงินสด 1,500,000 บาท ที่ใส่ไว้ในกระปุกพลาสติกออกไปจนหมดเกลี้ยง ก่อนจะขึ้นไปชั้นสองของบ้าน เปิดประตูห้องนอน ไปงัดลิ้นชักหัวเตียงนอน หอบเอาทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 8 บาท มีทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ และแหวนนาก

นายสุนทร ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกับภรรยาออกไปตกปลาที่อ่างเก็บน้ำ ห่างจากบ้านไปประมาณ 20 กิโลเมตร ส่วนลูกชายออกไปฉีดยาไร่มันสำปะหลัง กระทั่งช่วงเที่ยง ลูกชายโทรมาบอกว่ามีคนร้ายงัดบ้าน เข้าไปขโมยเงินสดและทองรูปพรรณไปจนหมด จึงรีบมาดูพบว่าทรัพย์สินที่เก็บสะสมไว้มานานหลายปีถูกขโมยไป โดยเฉพาะเงินสดที่ได้จากการขายอ้อย จำนวน 1,500,000 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เข้ามางัดและขโมยทรัพย์สินไป

ลูกชายเจ้าของบ้าน บอกว่า ก่อนออกจากบ้านสังเกตเห็นมีคนแปลกหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปผ่านมาหลายรอบ ดูน่าสงสัย จนกระทั่งกลับบ้านมา พบว่าถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินไปจนหมด

เบื้องต้นตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสคนร้าย และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark