ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นร.ถูกทำร้ายเสียชีวิต ตร.บอกขี่รถ จยย. ล้มเอง จ.ชัยภูมิ

ข่าวอาชญากรรม 5 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวบ้านในจังหวัดชัยภูมิ ร้องเรียนกับทีมข่าว หลังเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี ถูกแก๊งวัยรุ่นคู่อริไล่รุมทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ริมถนน แต่ปรากฏว่า ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างว่า จักรยานยนต์ล้มเอง ทำให้ทั้งญาติและชาวบ้านคาใจ ร้องเรียนขอความเป็นธรรม 

กลางดึกของวันที่ 4 กันยายน ชาวบ้านพบเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุด อยู่ริมถนนบ้านโนนเขวา ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงแจ้งกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า เด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาติจึงแจ้งตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ แต่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความ อ้างว่า ตรวจสอบสาเหตุ เพราะอาจจะเกิดจากขี่รถจักรยานยต์ล้มเอง ทั้ง ๆ ที่มีพยานหลักฐานที่ทำให้ชาวบ้านและญาติมั่นใจว่า เด็กชายที่เสียชีวิต ถูกแก๊งวัยรุ่นคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้าย จนเสียชีวิต

เด็กชาย 14 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต มั่นใจว่า ปมสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้เกิดจากขี่รถจักรยานยนตร์ล้มเองอย่างแน่นอน เพราะในคืนที่เกิดเหตุเขาและเพื่อนที่เสียชีวิต ถูกแก๊งคู่อริต่างถิ่นใช้มีดไล่ฟัน และรุมทำร้าย ต้องทิ้งรถจักรยานยนตร์วิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง มารู้อีกทีตอนที่เพื่อนถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสกระทั่งเสียชีวิต

สอดคล้องกับหลักฐานกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ พบว่า เด็กชายที่เสียชีวิตกับเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์หนีแก๊งวัยรุ่นคู่อริที่ไล่ทำร้าย นอกจากนี้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงยังช่วยกันยืนยันว่า เด็กชาย 14 ปี ถูกไล่ทำร้าย ไม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ล้มเอง ส่วนบาดแผลฉกรรจ์ที่พบ คือ ร่องรอยที่เกิดจากอาวุธมีคม

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทางตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ ยังไม่ได้รับแจ้งความ และยังไม่ได้สรุปสำนวนคดี เพราะต้องรอผลชันสูตรสรุปสาเหตุการเสียชีวิตจากทางโรงพยาบาล หากเด็กชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตจริง ก็พร้อมจะรับแจ้งความเป็นคดีเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark