ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทลายแหล่งพักยาเสพติดรายใหญ่ ก่อนนำส่งภาคตะวันออก จ.ปทุมธานี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธร ภาค 2 สนธิกำลังบุกทลายแหล่งพักยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ก่อนลำเลียงส่งไปกระจายในพื้นที่ภาคตะวันออก

พลตำรวจตรี ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 2 สนธิกำลังกับหลายฝ่ายเพื่อขยายผล หลังจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี จนมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 7 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

โดยตำรวจได้เฝ้ารอเป้าหมายที่จะเข้ามายังบ้านหลังดังกล่าว จนกระทั่งช่วงค่ำ มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้าน ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงบุกเข้าจับกุม แต่คนร้ายวิ่งหนีขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะกระโดดลงหลังบ้าน หนีหายไปกับความมืด

ตรวจสอบภายในบ้านพบยาบ้า 3 ล้านเม็ด, ไอซ์ 11 กิโลกรัม, เฮโรอีน น้ำหนักรวม 11 กิโลกรัม, เคตามีน 5 กิโลกรัม อาวุธปืนหลายชนิด รวม 5 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่า ยาเสพติดล็อตนี้น่าจะถูกลำเลียงมาจากอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

พลตำรวจตรี ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 2 กล่าวว่า บ้านหลังนี้ ถือเป็นจุดพักยาเสพติดรายใหญ่ ก่อนจะนำไปกระจายในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง โดยตำรวจจะตรวจสอบผู้ครอบครองบ้าน และรถจักรยานยนต์ของคนร้าย และจะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการเก็บหลักฐานอย่างละเอียด ส่วนของกลางทั้งหมด จะนำส่งพนักงานสอบสวน กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด เพื่อติดตามขยายผลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark