ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ด้อมส้มแห่เบิร์ทเดย์ พิธา แน่นพรรคก้าวไกล

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงการเมืองแห่งความหวังของเรายังไม่หมด เพราะคนนี้ก็เคยซื้อลอตเตอรี่ให้โชคเหมือนกัน เมื่อวานนี้ วันที่ 5 เดือน 9 วันเกิด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อายุครบ 43 ปี ใครอยากลุ้นต่อกับฝั่งฝ่ายค้านพรรคก้าวไกล อายุและเดือนเกิดก็อาจสร้างความหวังได้

และในโอกาสวันเกิดหัวหน้าพรรคขวัญใจมหาชน ชาวด้อมส้มจึงไปรวมตัวกันแน่น หน้าอาคารอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคก้าวไกล เพื่อไปดักรออวยพรวันเกิดให้ ซึ่ง นายพิธา ปรากฏตัวที่พรรคด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เสื้อลายดอกไม้สีส้ม เดินทางมาเป็นประธานการประชุม สส.พรรคประจำสัปดาห์ เมื่อมาถึงเสียงกรี๊ดก็มาเต็มแบบนี้เลย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอายุ นายพิธา ได้ทำมือเป็นเลข 4 และ 3 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า น้องพิพิม ลูกสาว ได้ให้ของขวัญอะไรบ้าง นายพิธา กล่าวว่า หอมแก้มให้เป็นของขวัญเมื่อเช้านี้ จากนั้น นายพิธา ยังได้กล่าวกับชาวด้อมส้มว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเลือกตั้งซ่อม สส. จังหวัดระยอง เขต 3 ไม่สามารถจัดงานรื่นเริงหรือร้องเพลงได้ ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร และขอถ่ายเซลฟีร่วมกัน โดย นายพิธา รับปากว่า หลังจากนี้จะเอาภาพของทุกคนขึ้นบนเฟซบุ๊ก ต่อมาจึงให้สัมภาษณ์กับพี่น้องสื่อมวลชน โดย นายพิธา มีคำอวยพรไปยังรัฐบาลใหม่ด้วย

"ขออวยพรให้ ครม. ชุดนี้สามารถทำงานได้ตามที่หาเสียงไว้ เพราะเห็นว่าหาเสียงคล้าย ๆ กัน ถามกันเรื่องปฏิรูปกองทัพ ทลายทุนผูกขาด ก็ตอบเหมือน ๆ กัน ท่านไม่จำเป็นต้องฟังคำวิจารณ์ของทางฝั่งผม แค่จำให้ได้ว่า Digital Footprint มียังไง ดีเบตหาเสียงยังไงก็ทำตาม แค่นั้นเลย" เป็นคำอวยพรจาก นายพิธา เจ้าของวันเกิด ที่ฟังแล้วอาจทำให้รัฐบาลนิด 1 หนักใจไม่น้อยทีเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark