ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ศึกซาเล้ง ฉุนลุงเก็บขยะข้ามถิ่น กระโดดถีบติดถังขยะ จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - คนเก็บขยะฉุนลุงมาเก็บขยะข้ามถิ่น กระโดดถีบติดถังขยะ หันไปหยิบมีดจะฟัน พลเมืองดีตะโกนช่วย ก่อนแจ้งตำรวจรวบไปไกล่เกลี่ย

ช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท หน้าโรงเรียนอนุบาลตราด ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด พบคนเก็บขยะ ทราบชื่อ คือ นายสมศักดิ์ อายุ 71 ปี บอกว่า ถูกคนเก็บขยะอีกคน คือ นายสุรัตน์ อายุ 60 ปี มาด่าและกระโดดถีบ

นายสมศักดิ์ (เสื้อสีเหลือง) บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเก็บของเก่าในถังขยะหน้าโรงเรียนอนุบาลตราด ก่อนที่ นายสุรัตน์ จะขี่รถซาเล้งมาจอดและตะโกนด่า จากนั้น นายสุรัตน์ ลงจากรถมาถีบตนจนกระเด็นติดถังขยะ ก่อนจะหันไปหยิบมีดสำหรับไว้เกี่ยวของเก่าจะมาฟันตน แต่พลเมืองดีตะโกนร้องให้คนช่วย ทำให้ นายสุรัตน์ ตกใจขี่รถออกจากที่เกิดเหตุ

นายสุรัตน์ (เสื้อสีเทา) ซึ่งได้ขี่รถวนกลับมาในที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนเก็บขยะตรงนี้มาหลายปีแล้ว ปกติคนเก็บของเก่าจะไม่เก็บทับเส้นทางกัน แต่ นายสมศักดิ์ ชอบแอบมาเก็บตรงจุดนี้ เตือนไปหลายครั้งแล้ว จนมาเจอวันนี้ตนโมโหก็เลยกระโดดถีบไป ตำรวจจึงพาทั้งคู่ไปที่ สภ.เมืองตราด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยกันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark