ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มขโมยครีมหน้าขาว อ้างอยากเห็นแฟนหน้าใส จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบถึงบ้าน หนุ่มขโมยของในร้านสะดวกซื้อ ทั้งเหล้า ทั้งครีมทาหน้าขาว เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะอยากดื่มเหล้าราคาแพงบ้าง และอยากเห็นแฟนสาว หน้าขาว ใส เหมือนดารา แต่ครั้งสุดท้าย นอกจากจะขโมยไม่สำเร็จแล้ว ก็ยังถูกจับกุมด้วย 

กล้องวงจรปิดของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่งใน จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง พยายามขโมยสุราต่างประเทศยี่ห้อหนึ่ง แต่ว่าพนักงานของห้างสังเกตเห็นเสียก่อน คนร้ายจึงล้มเลิกแผนการแล้วรีบวิ่งหนีออกจากห้างไป โดยมีรายงานว่าได้ขโมยรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่เจ้าของเสียบกุญแจคาไว้ที่รถหลบหนีไปด้วย

ต่อมาตำรวจ สภ.สตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ตามไปควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ ทราบชื่อคือ นายสิงหา อายุ 38 ปี ขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านพักใน อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยขโมยสุราต่างประเทศ ที่ห้างค้าปลีกดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกได้มา 2 ขวด ครั้งที่ 2 ได้มา 2 ขวด แต่ครั้งที่ 3 ถูกพนักงานของห้างจับได้เสียก่อน เลยรีบวิ่งหลบหนีออกมา และก่อนหน้านี้ได้ไปขโมยครีมหน้าขาวยี่ห้อหนึ่ง ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งมาแล้วหลายครั้ง ได้ครีมมาทั้งหมด 120 ซอง เอาไปฝากแฟนสาวที่เพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 5 เดือน

นายสิงหา บอกว่า ที่ขโมยสุราต่างประเทศ เพราะรสชาติดี อร่อยกว่าเหล้าขาว อยากดื่มเหล้าแพง ๆ บ้าง ส่วนครีมหน้าขาว ตั้งใจเอาไปฝากแฟนสาว หวังจะให้หน้าขาวสวย เนียนใส เหมือนดารา เพราะว่าแฟนสาวอายุ 36 ปีแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่ได้ตั้งใจขโมย แค่ขอยืมขี่หลบหนีก่อนเท่านั้น ถึงบ้านแล้วก็ตั้งใจว่าจะเอามาคืน

ตำราวจได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark