ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล้อมจับ บ่าว หน้าลาย ผัวโหดยิงเมียทิ้งริมทาง จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่มีหญิงสาวถูกปืนลูกซองยิงเข้าที่คาง 1 นัด และพบศพทิ้งที่ริมถนน ในอำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ เมื่อปลายเดือนก่อน ล่าสุด ตำรวจได้ตัวผู้ต้องหาแล้ว

นี่เป็นวินาทีที่ตำรวจภูธรจับกุม นายธรรมนูญ นนทฤทธิ์ หรือ "บ่าว หน้าลาย" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ คดียิง นางสาวสุกัญญา อายุ 30 ปี แฟนสาว หลังหนีไปกบดานที่บ้านหลังหนึ่ง ที่อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ก่อนหน้านั้นตำรวจปิดล้อมนาน 1 ชั่วโมง และเจรจาให้มอบตัว แต่ผู้ต้องหาไม่พูดโต้ตอบ เจ้าหน้าที่เกรงว่ามีอาวุธ จึงยิงแก๊สน้ำตาเข้าไป ต่อมาเห็นลูกชายของผู้ต้องหาอายุ 15 ปี (ลูกกับภรรยาคนเก่า) วิ่งหนีออกมาจากบ้าน ตำรวจจึงพาไปอยู่ในที่ปลอดภัย จากนั้นผู้ต้องหาพยายามวิ่งหนีไปทางหลังบ้านแต่ไม่รอด ตรวจสอบในบ้านพบปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก พร้อมยึดรถกระบะที่ใช้หลบหนี จึงนำส่งชุดพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ เพราะเชื่อว่าในรถอาจมีปืนที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อน

เบื้องต้น ผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงผู้ตาย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา นอกจากนี้ ยังพบประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด และเกี่ยวกับกลุ่มค้ายา จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ อีก 2 ข้อหา ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม ดำเนินคดี

หลังจากนั้น ชุดสืบสวนฯ ได้เข้าตรวจค้นบ้านญาติผู้ต้องหา ในพื้นที่อำเภอเขาพนม เพื่อหารถเก๋งคันหนึ่ง เนื่องจากสันนิษฐานว่าผู้ต้องหาใช้รถคันนี้ก่อเหตุยิงแฟนสาว แต่ยังไม่พบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark