ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นักร้องหมอลำผูกคอลาโลกในหอพัก เพื่อนคาดเครียดถูกโพสต์ประจานทวงหนี้


นักร้องหมอลำแต่งชุดสวย ก่อนผูกคอลาโลกในหอพัก เพื่อนคาดเครียดถูกโพสต์ประจานทวงหนี้ 2 หมื่นบาท

วันนี้ (6 ก.ย.66) ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รองสวสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในอะพาร์ตเมนต์หอพักแห่งหนึ่งในตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 หน้าห้องเกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตยืนเศร้าโศกเสียใจอยู่หน้าห้อง ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบร่างของนายลักคนากร อายุ 34 ปี อาชีพนักร้องหมอลำ ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตติดกับ ท่อน้ำทิ้ง สภาพสวมใส่ชุดนักร้องสีส้ม แต่งหน้า แต่งตัวสวย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ส่วนภายในห้องพักไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนนักร้องที่ทำงานร่วมกัน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักร้องหมอลำอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถวพัทยาใต้ ก่อนเสียชีวิตก็บ่นตัดพ้อปัญหาหนี้สินที่ยืมเพื่อนมา 20,000 กว่าบาท และเคยคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว โชคดีที่เพื่อนเข้าไปช่วยไว้ทัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05:00 น. ของเมื่อคืน ผู้เสียชีวิตส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มนักร้องว่า รักเพื่อนทุกคนนะคะ ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ร่วมงานกันมาปีกว่าเกือบสองปี สิ่งไหนที่ผู้ตายทำไม่ดีก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ ขอให้ทุกคนจำแต่สิ่งดีๆ ที่ผู้ตายเคยทำมา ขอให้ทุกคนทำงานรักกันแบบพี่แบบน้องแบบนี้ตลอดไป คนที่อยู่ก็ขอให้สู้ต่อไป ผู้ตายขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ จากนั้นก็เงียบหายไป หลังเลิกงานทุกคนจึงพามากันที่ห้องผู้เสียชีวิต เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ เพราะผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุทุกคนคาดว่า ผู้เสียชีวิตเครียดที่ถูกโพสต์ประจานทวงหนี้ ถึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตในครั้งนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวรเจ้าของคดี ไปลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark