ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รักแมวยิ่งกว่าลูก! พ่อโมโหลูกทำแมวหาย คว้าปืนยิงดับ จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - รักแมวยิ่งกว่าลูก พ่อคว้าปืนยิงลูกชายเสียชีวิต โมโหทำแมวตัวโปรดหาย ภรรยาเผยสามีเวลาเมาจะโมโหง่าย และชอบเอาปืนมาเล่น แต่คิดไม่ถึงจะกล้ายิงลูก

นายบุญสืบ อายุ 70 ปี นั่งมองหน้า นายเกษม อายุ 43 ปี ที่นอนอยู่บนตักด้วยอาการเศร้าโศก หลังเมาขาดสติ คว้าปืนยิงลูกชายตัวเองจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้านพัก ตำบลท่าด้วง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

แม่ผู้เสียชีวิตและภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน สามีนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่แคร่ จากนั้นก็เดินกลับบ้านมาพบกับลูกชาย แล้วถามถึงลูกแมวว่าหายไปไหน ลูกชายจึงบอกว่า รถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้ลูกแมวกระโดดหนีไป แต่สามีไม่เชื่อ คิดว่าลูกแมวอยู่ใต้เบาะรถ จึงมีปากเสียงกัน สามีพูดขึ้นว่า "กูจะฆ่ามึง" ลูกชายตอบกลับไปว่า "อยากฆ่าก็ฆ่าเลย" จากนั้นสามีเดินไปคว้าปืนออกมายิงลูกชายล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต

ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุเวลาไม่ดื่มเหล้านิสัยดี แต่ถ้าเหล้าเข้าปากเมื่อไหร่ จะกลายเป็นคนโมโหง่าย ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องแมว ผู้ก่อเหตุเข้าใจว่าลูกชายเอาแมวไปปล่อย จึงทะเลาะกันจนเกิดเรื่องสลดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีภรรยา แต่ปัจจุบันแยกทางกันอยู่ และกำลังยื่นเรื่องกลับไปทำงานที่เกาหลี แต่ก็มาเกิดเรื่องเศร้าเสียก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark