ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเครียดถูกตัดน้ำ ถือขวานบุกไล่ฟันเจ้าหน้าที่การประปาฯ จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไล่สกัดจับวุ่น หนุ่มคลั่งถือขวานบุกอาละวาดสำนักงานการประปา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ชิงรถจักรยานยนต์ชาวบ้านขี่หลบหนี ก่อนไปชิงรถยนต์ตำรวจสายตรวจ ขับหนีข้ามอำเภอ สาเหตุของความคลุ้มคลั่งมาจากอะไร

นี่เป็นเหตุการณ์ระทึก ขณะชายคลุ้มคลั่งถือขวานฟันรถจักรยานยนต์ของตำรวจ และพยายามไล่ฟันรถชาวบ้านที่ขับผ่าน ตำรวจจึงเข้าเกลี้ยกล่อม ก่อนจะโชว์ปืนขู่ แต่ชายคนนี้ก็ไม่กลัว บอก "ยิงสิ ๆ" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยก่อนหน้านี้ชายคลุ้มคลั่งคนนี้ได้บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินในสำนักงานการประปา จนเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาใช้บริการต้องวิ่งหนีกันกระเจิง ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่ก็ถูกชายคนนี้ใช้ขวานไล่ฟันจนต้องล่าถอยอย่างที่เห็นในคลิป

จากนั้น ชายคนนี้ได้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนสายปากพนัง - นครศรีธรรมราช แต่ระหว่างทางตำรวจได้จอดรถยนต์ขวางทางไว้ ทำให้ชายคนนี้ต้องจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้กลางถนน

แต่ยังอาละวาดไม่หยุดใช้ขวานพยายามไล่ทำร้ายชาวบ้าน ตำรวจที่ขับรถยนต์ตามไประงับเหตุ ก็จอดรถลงไปช่วยชาวบ้าน แต่ปรากฏว่าชายคลุ้มคลั่งฉวยจังหวะที่ตำรวจเปิดประตูรถทิ้งไว้ ชิงรถยนต์ตำรวจขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอท่าศาลา ก่อนจะถูกสกัดจับไว้ได้ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ทราบชื่อชายคลุ้มคลั่งรายนี้คือ นายธนชัย อายุ 29 ปี เป็นชาวตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ประปาส่วนภูมิภาค ให้ข้อมูลว่าช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่การประปาได้ถอดมิเตอร์น้ำประปาที่บ้านเช่าของนายธนชัย ผู้ก่อเหตุ เพราะค้างจ่ายค่าน้ำประปา 3 เดือน คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่พอใจ ส่วนทางคดี เจ้าหน้าที่การประปาส่วนภูมิภาค ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark