ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาเหล้าบุกถีบประตูด่าแม่ เจอไล่ตามยิงร่างพรุน จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เมาสุรา ตามหาเรื่องเพื่อนบ้าน บุกไปถีบประตูแล้วด่าบุพการี ถูกเพื่อนบ้านชักปืนยิงสวน เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายวิจิตร อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลบ่อบำบัด โรงพยาบาลปลายพระยา สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลเขาเขน อำเภอปลายพระยา มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ราวนมด้านขวา แขนขวา แผ่นหลัง และฝ่ามือขวา 
 
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน นายปฏิยุทธ์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ จากนั้นก็เข้าไปตะโกนเรียกผู้ก่อเหตุให้ออกมาจากบ้าน จนมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ นายปฏิยุทธ์ จะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่หลายนัด จนกระทั่งมาเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ส่วน นายปฏิยุทธ์ หลังจากก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน

นายปฏิยุทธ์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ช่วงเช้าตอนที่ตนกำลังนอนพักอยู่ในบ้าน ผู้เสียชีวิตขี่รถไปจอดหน้าบ้าน ตะโกนด่าว่าตนอยู่ จึงออกมาดู ผู้เสียชีวิตก็ยังด่าพ่อด่าแม่ตนไม่หยุด ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะถีบประตูบ้าน ทำให้โมโหชักปืนออกมายิงไปหลายนัด แต่ไม่ได้ตั้งใจจะยิงให้ตาย แค่จะยิงขู่เท่านั้น ไม่ได้เจตนาจะฆ่า หลังก่อเหตุเสร็จไม่คิดจะหนี รอมอบตัว ยอมรับในสิ่งที่ทำ และอยากฝากขอโทษญาติของผู้เสียชีวิตด้วย ส่วนปมเหตุมาจากเรื่องที่ผู้เสียชีวิตมาด่าว่าตนเรื่องท่อรถจักรยานยนต์ของตนเสียงดัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark