ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวติดการพนันถูกเมียขอหย่า ไม่พอใจกลับมาแทงเมียเสียชีวิตคาบ้าน


ผัวติดพนัน บังคับเมียเบิกเงินมาให้หลายครั้ง เมียสุดทนขอหย่า ด้านผัวไม่พอใจแทงเมียตายคาบ้าน

ผัวติดพนันแทงเมียตาย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.ย.66) ร.ต.อ.มานพ บัวอ่อนรอง.สว. สอบสวนสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.7 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์(จุดวังน้อย)และหน่วยกู้ชีชีพ รพ.วังน้อย

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิต 1 คน  อายุ 35 ปี ทราบว่าเป็นเจ้าของบ้าน ถูกแทงจำนวน 3แผล ที่หน้าอก 2  แผล และที่ต้นคอเป็นแผลฉกรรณ์ นอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2  และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงอีก 1 คน อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพบาลวังน้อย

ส่วนคนที่ก่อเหตุเป็นลูกเขย อายุ 45 ปี ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตาย ล่าสุด ลูกเขยบังคับให้ผู้ตายภรรยา เบิกเงินมาให้จำนวน 3 แสนบาท และยังบังคับให้ผู้ตายเบิกมาอีกหลายครั้ง จนผู้ตายทนไม่ไหวขอเลิก และฟ้องหย่า  โดยไปแจ้งความลงบันทึก ประจำวันไว้ที่.สภ.วังน้อย หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุ ได้ขู่ อาฆาต ว่า จะหนีก็หนีไปให้ได้ตลอด ชีวิตต่อจากนี้ก็จะไม่มีความสุขสงบ จนมาก่อเหตุฆ่าภรรยา และ พยายามฆ่าแม่ยาย แต่แม่ยายหนีทัน

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโหยหวน ขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็เงียบไป ต่อมาเห็น ผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจอรถของผู้เสียชีวิตถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าธนาคารออมสิน สาขาวังน้อย บนถนนพหลโยธิน ขาเข้า. กทม  จึงนำไปเก็บไว้ที่โรงพัก เพื่อตรวจสอบหาหลักฐาน ภายในรถต่อไป ส่วนเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ชุดสืบสืบสวน สภ.วังน้อยและลืบจังหวัดพระนคร ศรีอยุธยา ได้ติดตามไล่ล่าคาดว่าคงจะได้ตัวเร็วๆ แน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark