ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

บิ๊กโจ๊ก ไล่ผู้การนครปฐม ทบทวนตัวเอง ปล่อยคนร้ายพกปืนยิงในงาน เผย ประวัติมือปืนมีคดีติดตัว


บิ๊กโจ๊ก ไล่ผู้การนครปฐม ทบทวนตัวเอง ปล่อยคนร้ายพกปืนยิงในงาน เผย ประวัติมือปืนมีคดีติดตัว เคยก่อเหตุโชกโชน

ความคืบหน้ามือปืนกระหน่ำยิงตำรวจทางหลวง ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ย.66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เผยว่า ได้สั่งการให้ติดตามไล่ล่าคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นการกระทำที่เหิมเกริม ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่และกำลังเตรียมหนี เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ปล่อยไว้ไม่ได้ โดยบ่ายนี้จะลงพื้นที่ไปรับฟังข้อมูล โดยเฉพาะประเด็นว่า ตำรวจเข้าไปในบ้านของกำนันทำไม และมีการพูดคุยเรื่องขอตำแหน่งให้คนของกำนันจริงหรือไม่ ประเด็นนี้ยังต้องสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพราะในที่เกิดเหตุมีตำรวจมากกว่า 2 นายเข้าไปในบ้านกำนัน

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่า ทำไมตำรวจในพื้นที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นคนร้ายฆ่าตำรวจได้ ดังนั้น ผู้กำกับพื้นที่ ผู้การ(ผู้บังคับการ) คุณอยู่กันอย่างไร ถึงได้กล้าทำกันขนาดนี้ ได้เหิมเกริมกันขนาดนี้ ผู้กำกับต้องพิจารณาตัวเอง ผู้การ ต้องดูตัวเองว่าบังคับบัญชากันอย่างไร  ถึงกล้าเหิมเกริม กล้าพกปืนยิงในงานขนาดนี้” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์กล่าว

ส่วนข้อมูลของมือปืนรายนี้ ได้รับรายงานว่ามีประวัติการก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนแล้ว ด้านกำนันคนดัง ก็ต้องไปรับฟังข้อมูลจากท้องที่ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลมากน้อยขนาดไหน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน จ.นครปฐมไม่มีซุ้มมือปืน หรือผู้มีอิทธิพลแล้ว แต่หากตำรวจท้องที่ไม่เข้มแข็ง ก็จะเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นเรื่อยๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark