ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิ่งราวทองในร้านทอง มูลค่ากว่า 50,000 บาท จ.ปราจีนบุรี

ข่าวภาคค่ำ - คนร้ายบุกเดี่ยววิ่งราวทองภายในร้านทอง กลางตลาดที่อำเภอกบินทร์บุรี ได้ของกลางมูลค่ากว่า 50,000 บาท ก่อนที่จะวิ่งออกจากร้าน ขับรถกระบะหลบหนี ตอนนี้ตำรวจกำลังกระจายกำลังสกัดจับ 

ตามที่เห็นในภาพวงจรปิด คนร้ายเป็นผู้ชายวัยกลางคน ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ทำทีไปซื้อทองที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในตลาดเจ้าสำอางค์ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี และขอดูสร้อยคอที่เจ้าของร้านเอาออกมาให้ดูทีละเส้น แต่บอกว่าไม่ถูกใจ

จากนั้นได้ขอดูสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท 2 สลึง จำนวน 1 เส้น และได้สวมใส่ดู แล้วตกลงราคากับเจ้าของ ประมาณ 50,000 กว่าบาท พร้อมขอโอนเงินผ่านแอปฯ แต่ขอออกไปเอาโทรศัพท์มือถือในรถก่อน เจ้าของร้านก็หลงเชื่อ และคนร้ายก็เดินออกจากจากร้าน พร้อมสร้อยคอ 1 เส้น ที่สวมอยู่ที่คอ จากนั้นคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้าไปจอดที่ริมถนนหน้าร้านทองที่เกิดเหตุ แล้วเดินเข้าไปในร้าน ซึ่งเจ้าของร้านก็ไม่ได้เอะใจว่าจะเป็นคนร้าย เพราะไม่ได้มีพิรุธอะไร หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้เข้าไปตรวจสอบ พร้อมทั้งเก็บลายนิ้วแฝงไปตรวจสอบกับแฟ้มประวัติอาชญากรรม เบื้องต้นยังระบุไม่ได้ว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ หรือมาจากที่อื่น ตอนนี้กำลังแกะรอยภาพวงจรปิดตามส้นทางหลบหนี เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark