ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

5 โจ๋ฉุนมองหน้า รุมกระทืบ-แทงช่างซ่อม จยย.เจ็บสาหัส จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์โจ๋ซ่า พาพวกบุกรุมกระทืบและทำร้ายลูกจ้างร้านซ่อมจักรยานยนต์ มีคนถ่ายคลิปขณะก่อเหตุได้อย่างอุกอาจ 

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่โจ๋กลุ่มหนึ่ง กำลังก่อเหตุรุมกระทืบชายคนหนึ่งที่มีอาชีพช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งผู้ที่นั่งรถผ่านได้ถ่ายคลิปไว้ ทั้งยังแสดงอาการตกใจกับเหตุการณ์ ซึ่งสภาพของผู้ถูกทำร้ายมีการถ่ายคลิปหลังประสบเหตุให้ดูบาดแผล พบว่าใบหน้าบวมปูด มีแผลถูกแทงที่ท้องเหวอะหวะ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณซอยท่าอิฐ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดในช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ของคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งเมื่อวานนี้ เจ้าของร้านซ่อมรถ นายศักดา การบุญ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุลูกน้องซึ่งเป็นช่างซ่อมของร้าน ชื่อ นายไพรวรรณ อายุ 20 ปี กับ นายชวลิต อายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้ายไปเติมน้ำมันด้านหน้าปากซอย แต่ไปพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่มีวัยรุ่นซ้อนท้ายกันรวม 5 คน เข้ามาถามลูกน้องตนว่า "มองหน้าทำไม" ซึ่งลูกน้องตนปฏิเสธว่าไม่ได้มอง ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจ ขี่รถไปดักรอ แล้วลงมือทำร้ายอย่างอุกอาจ นายชวลิต ต้องวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด ส่วน นายไพรวัลย์ หนีไม่ทัน ถูกรุมสกรัม ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ นายศักดา พา นายชวลิต ที่หนีรอดมาได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวกลุ่มโจ๋ซ่า 5 คน ที่ก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะขณะที่เกิดเหตุก็ได้มีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้ อีกทั้งมีวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้เคียงช่วยจดหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ของ 5 โจ๋ไว้ให้อย่างครบถ้วน และยังมีพยานบางคนจำได้ว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในตึกเอื้ออาทรท่าอิฐ จึงเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวได้ไม่ยาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark