ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : หวิดคอขาด สายสื่อสารเกี่ยวคนขี่รถ จยย. เจ็บ 2 คน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน "บี คลายทุกข์" วันนี้ จะพาไปดูปัญหาซ้ำซาก สายสื่อสารระโยงระยาง ห้อยลงมาเกี่ยวคอ 2 วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์จนเป็นแผลฉกรรจ์ หวิดคอขาด

นายธาม อินทรประสาท อายุ 20 ปี โชว์บาดแผลบริเวณลำคอที่เป็นแผลฉกรรจ์ หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ที่มีสาวอายุ 14 ปี ซ้อนท้าย แล้วถูกสายสื่อสารบริเวณหน้าหมู่บ้านใน หมู่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เกี่ยวลำคอและใบหน้าจนเป็นแผลใหญ่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบสายสื่อสารห้อยอยู่กลางถนน และมีเจ้าหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านและกำนันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงโบกรถปูนที่วิ่งผ่านมาพอดีให้ช่วยขึ้นไปเก็บสายไฟให้หน่อย กลัวเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน 

สอบถาม นายธาม บอกว่า ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านผ่านเส้นทางดังกล่าว ไม่เห็นสายไฟที่ห้อยลงมา จึงเกี่ยวคอของตนเองและไปโดนน้องที่ซ้อนท้าย อยากฝากถึงเจ้าของสายสื่อสารให้ออกมารับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสาวฉัตรวีร์ อายุ 14 ปี บอกว่า ตอนแรกไม่เห็นสายไฟ แต่อยู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาโดนที่หน้าและข้อศอก หันไปดูจึงเห็นว่าเป็นสายไฟ ก็ยังงงว่าหลุดลงมาได้ยังไง จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาแก้ไขและตรวจสอบ รวมทั้งฝากถึงเจ้าของสายดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบด้วย

ก็ฝากให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือเยียวยาน้องที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน พร้อมเก็บสายสื่อสารให้เป็นระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark